x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS BOLOGNA, 01H45 NGÀY 20/10: KHÓ CÓ BẤT NGỜ

11:58 | 19/10/2019


Trước một Juventus đang rất hưng phấn, rất khó để Bologna có thể tạo nên bất ngờ trong chuyến viếng thăm Turin.

Nhận định Juventus vs Bologna, 01h45 ngày 20/10, vòng 8 VĐQG Italia, sân Allianz. Trước một Juventus đang rất hưng phấn, rất khó để Bologna có thể tạo nên bất ngờ trong chuyến viếng thăm Turin.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Ở 6 màn tiếp đón Bologna gần nhất, Juventus đều được đánh giá cao với tỷ lệ từ 0:1 3/4 cho tới 0:2 1/4. Nhưng ở màn tái ngộ đêm nay thuộc vòng 8 Serie A, nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ 0:1 1/2. Cách định giá này chịu tác động lớn bởi màn khởi đầu khó khăn của Lão bà dưới thời HLV Sarri.

Do phải làm quen với sơ đồ và đấu pháp hoàn toàn mới, Juventus chưa thích nghi tốt và thiếu sự bùng nổ. Sau 7 vòng đấu, Lão bà đang dẫn đầu BXH nhưng mới chỉ ghi được 13 bàn thắng, ít nhất trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Đây chính là lý do khiến Juventus chỉ xếp thứ 11 Serie A về tỷ lệ thắng kèo sau 7 vòng mở màn (42,86%).

Trong khi đó, Bologna mới chỉ để thua 2 trận ở Serie A mùa này (thắng 2, hòa 3, thua 2). Với 9 điểm, thầy trò Siniša Mihajlović đang đứng thứ 11 trên BXH. Với đấu pháp phòng ngự khó chịu, Bologna hoàn toàn có thể gây ra khó khăn cho các Nhà ĐKVĐ.

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng trước đợt tập trung ĐTQG, Juventus đã có chiến thắng rất quan trọng trước Inter Milan. Tính cả trận đấu với Bayer Leverkusen ở Champions League, thầy trò Sarri đã nối dài mạch toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 5, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp theo tỷ lệ châu Á gần đây. Thống kê này ít nhiều cho thấy sự khởi sắc của Bianconeri về lối chơi.

Cộng với ưu thế sân nhà ở trận đấu đêm nay, Juventus vẫn được xem là lựa chọn sáng giá. Hiện tại, HLV Allegri vẫn đang mất Chiellini, De Sciglio và Costa vì chấn thương. Tuy vậy, với đội hình giàu có, Nhà ĐKVĐ còn rất nhiều lựa chọn thay thế xứng tầm. Trong khi đó, Bologna được dự báo sẽ gặp khó khăn khi thiếu vắng Takehiro Tomiyasu, Mattia Destro (chấn thương) và Gary Medel (treo giò).

Thực tế, sau màn khởi đầu ấn tượng (bất bại 3 vòng mở màn), Bologna đã có dấu hiệu chững lại với mạch 4 trận chỉ biết hòa và thua liên tiếp (hòa 2, thua 2). Họ ghi được 9 bàn thắng nhưng cũng đã để lọt lưới 9 bàn. Vì vậy, trước một Juventus đang rất hưng phấn, rất khó để thầy trò Siniša Mihajlović có thể tạo nên bất ngờ trong chuyến viếng thăm Turin. Nên nhớ, trong 6 chuyến làm khách gần nhất ở đây, Bologna đều ra về tay trắng, trong đó có 4 trận thua với tỷ số cách biệt.

Thông tin tỷ lệ kèo Juventus vs Bologna:

Thành tích đối đầu Juventus vs Bologna:

- Juventus đang duy trì mạch 14 trận bất bại trước Bologna ở Serie A (thắng 11, hòa 3).

- 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Juventus toàn thắng trong 6 màn tiếp đón Bologna gần nhất, trong đó có 4 trận thắng với tỷ số cách biệt.

Thông tin lực lượng Juventus vs Bologna:

Juventus: Vắng Marko Pjaca, Giorgio Chiellini, Mattia De Sciglio và Douglas Costa (chấn thương).

Bologna: Vắng Takehiro Tomiyasu, Mattia Destro (chấn thương) và Gary Medel (treo giò); Khả năng ra sân của Mitchell Dijks còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Juventus vs Bologna:

Dự đoán Juventus vs Bologna:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 2-0 Bologna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo