x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS ATALANTA, 02H45 NGÀY 12/7: BẤT PHÂN THẮNG BẠI

11:09 | 11/07/2020


Để có thể đánh bại Atalanta ở thời điểm hiện tại không hề đơn giản mà giành chiến thắng trước Juventus cũng rất khó khăn.

Nhận định Juventus vs Atalanta, 02h45 ngày 12/7, vòng 32 VĐQG Italia, sân Allianz. Để có thể đánh bại Atalanta ở thời điểm hiện tại không hề đơn giản mà giành chiến thắng trước Juventus cũng rất khó khăn.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Giữa tuần qua, Juventus đã nhận thất bại 2-4 trước chủ nhà AC Milan, trong trận đấu mà họ sớm vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ những bàn bàn thắng ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên, sự hớ hênh của hàng phòng ngự khiến đoàn quân HLV Maurizio Sarri đánh mất lợi thế dẫn bàn. Trận thua này cũng khiến Juventus lỡ cơ hội tiến gần hơn tới chức vô địch, khi đối thủ cạnh tranh là Lazio cũng nhận thất bại.

Với 75 điểm hiện có, Juventus vẫn độc chiếm ngôi đầu cùng khoảng cách 7 điểm nhiều hơn Lazio. Khi mà mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn, cách biệt là này là rất an toàn giúp Juventus tự tin trong thời gian tới. Thế nhưng, nếu như tiếp tục nhận thất bại hoặc để mất điểm ở trận đấu đêm nay, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn đối với nhà ĐKVĐ.

Đối thủ của Juventus đêm nay là Atalanta, đội bóng có phong độ thăng hoa nhất Serie A từ thời điểm mùa giải tái khởi tranh, khi họ duy trì thành tích toàn thắng ca 6 trận đấu. Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp Atalanta lúc này đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 66 điểm, kém Juventus khoảng cách 9 điểm.

Nếu đánh bại được Juventus ở trận đấu đêm nay, cách biệt được rút ngắn xuống còn 6 điểm, qua đó tạo áp lực lớn lên Bianconeri. Thế nhưng, sẽ không dễ để các cầu thủ khách có thể làm được được này, khi họ phải làm khách tới sân của Juventus, nơi họ bất bại 20 trận gần nhất, trong đó có tới 18 chiến thắng.

Lịch sử đối đầu cho thấy, giai đoạn từ 2009 đến cuối năm 2016, Juve toàn thắng cả 13 lần chạm trán Atalanta ở Serie A. Tuy nhiên, trong 6 lần đối đầu gần nhất tại Serie A, Juve chỉ thắng nổi 2 lần (hòa 4). Chính vì thế, để có thể đánh bại Atalanta ở thời điểm hiện tại không hề đơn giản mà giành chiến thắng trước Juventus cũng rất khó khăn. Người viết nghiêng nhiều về một kết quả hòa.

Juventus và Atalanta đang là 2 đội bóng sở hữu hàng tấn công mạnh nhất Serie A. Đội chủ nhà có 65 bàn thắng, trong khi các cầu thủ khách có tới 85 bàn thắng. Tuy nhiên, tính chất quan trọng của trận đấu khiến màn thư hùng đêm nay khó lòng xuất hiện nhiều pha lập công.

Thông tin tỷ lệ Juventus vs Atalanta:

Thành tích đối đầu Juventus vs Atalanta:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Juventus thắng 5 trận, hòa 4 và để thua 1 trận.

Thông tin lực lượng Juventus vs Atalanta:

Juventus: Khedira, De Sciglio, Demiral chấn thương. Dybala và de Ligt mãn hạn treo giò.

Atalanta: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến Juventus vs Atalanta:

Dự đoán Juventus vs Atalanta:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 1-1 Atalanta

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo