x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS MANAGUA VS DIRIANGEN, 07H00 NGÀY 05/4: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:44 | 05/04/2020


Trên sân nhà Juventus Managua đã chơi khá tốt trong thời gian qua với 4 chiến thắng và 2 hoà sau 6 trận gần đây.

Nhận định Juventus Managua vs Diriangen, 07h00 ngày 05/4 vòng 14 VĐQG Nicaragua, sân Olimpico del IND Managua. Trên sân nhà Juventus Managua đã chơi khá tốt trong thời gian qua với 4 chiến thắng và 2 hoà sau 6 trận gần đây.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Để thua tới 0-4 trên sân của Chinandega ở vòng đấu vừa rồi, Juventus Managua đã tự đẩy mình vào thế bất lợi trong cuộc cạnh tranh tấm vé dự VCK cuối mùa khi để cho chính đối thủ vượt mặt trên BXH. Lúc này, thầy trò HLV Hector Medina đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với chỉ 13 điểm sau 13 vòng đấu và kém nhóm dự VCK cuối giai đoạn Clausura 2020 với khoảng cách 2 điểm.

Đáng nói hơn khi thất bại vừa rồi cũng đã là trận thua thứ 3 trong tổng số 4 vòng đấu gần đây của Juventus Managua, điều này rõ ràng đang cho thấy dấu hiệu dấu hiệu bất ổn về mặt phong độ của họ trong quãng thời gian vừa rồi. Và cũng chính vì những gì đã thể hiện như vậy, sự tin tưởng dành cho thầy trò HLV Hector Medina đang ngày càng trở nên ít hơn ở cuộc chạm trán Diriangen tới đây.

Cần biết rằng, ngoài việc bản thân đang thi đấu sa sút thì đối thủ mà Juventus Managua phải chạm trán tới đây cũng được đánh giá là đầy khó khăn. Đầu tiên chưa cần nói đến trình độ, chỉ riêng việc đã có tới 27 điểm sau 13 vòng đấu cùng vị trí thứ 3 trên BXH đã cho thấy sự khác biệt lớn giữa Diriangen với Juventus Managua ở cuộc đọ sức sắp tới.

Không những thế, phong độ ở thời điểm hiện tại của Diriangen cũng đang khởi sắc hơn nhiều so với Juventus Managua, cụ thể ở đây là họ đã thắng tới 4 và chỉ để thua 1 ở 6 vòng đấu gần đây, riêng trên sân khách, thành tích của thầy trò HLV Flavio Rego cũng khá đáng nể khi thắng tới 3 và hoà 2 ở 6 trận từ đầu giai đoạn Clausura 2020 đến nay.

Tuy nhiên, không vì thế mà hy vọng dành cho Juventus Managua đã hết ở cuộc đọ sức sắp tới, có điều này là bởi họ sẽ được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, đa phần những kết quả nghèo nàn mà thầy trò HLV Hector Medina phải nhận đều đến từ những chuyến làm khách, trái lại trên sân nhà họ đã chơi khá tốt với 4 chiến thắng và 2 hoà sau 6 trận gần đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ chính của trận đấu được niêm yết ở mức hoà được thua cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Thoạt nhìn thì đây là mức kèo không thực sự tích cực cho Juventus Managua, tuy nhiên nếu xét tình hình thực tiễn, thì nó đang phản ánh khá chính xác vị thế của 2 đội. Cũng vì vậy mà vẫn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Hector Medina ở trận đấu tới.
Trong 1 diễn biến khác, mức tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 2 1/4  cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Ở trong điều kiện mà kết quả thi đấu những trận gần đây của 2 đội cũng như kết quả đối đầu trong quá khứ thường có nhiều pha lập công được thực hiện, mức kèo này đang cho thấy đánh giá vào khả năng bùng nổ của trận đấu là không cao, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới. 

Thông tin tỷ lệ kèo Juventus Managua vs Diriangen:

Thành tích đối đầu Juventus Managua vs Diriangen:

- 18 lần đụng độ gần đây, Juventus Managua đã thắng 6, trong khi Diriangen thắng 8.

- Trên sân nhà, Juventus Managua đã thắng 6 và thua 1 ở 7 lần cuối cùng tiếp đón Diriangen.

- Diriangen đã toàn thắng cả 3 lần chạm trán gần nhất với Juventus Managua, trong đó có chiến thắng 1-0 ở lượt đi giai đoạn Clausura 2020 vừa rồi trên sân nhà.

Dự đoán Juventus Managua vs Diriangen:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus Managua (0) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus Managua 1-0 Diriangen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo