x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUNIOR BARRANQUILLA VS CARACAS FC, 07H30 NGÀY 18/3: BẢO TOÀN THÀNH QUẢ

23:02 | 17/03/2021


Sau những gì xảy ra ở trận lượt đi, chắc chắn Junior Barranquilla sẽ tập trung phòng ngự nhằm bảo toàn thành quả đã tạo dựng được.

Nhận định Junior Barranquilla vs Caracas FC, 07h30 ngày 18/3, lượt về vòng loại 2 Copa Libertadores, sân Metropolitano Roberto Melendez. Sau những gì xảy ra ở trận lượt đi, chắc chắn Junior Barranquilla sẽ tập trung phòng ngự nhằm bảo toàn thành quả đã tạo dựng được.

Junior Barranquilla gặp Caracas FC là trận lượt về vòng 2 Copa Libertadores, giải đấu tương đương với Champions League ở lục địa già. Trận lượt đi diễn ra cách đây 1 tuần đã khép lại trong nỗi thất vọng của NHM và các cầu thủ Caracas FC.

Đây là trận đấu mà chân sút người Benin Samson Akinyoola đã đưa Caracas FC vượt lên dẫn trước. Dù vậy, đại diện của Venezuela đã không thể bảo toàn được thành quả. Họ để đối thủ ghi liền 2 bàn trong hiệp 2, qua đó đẩy mình vào tình thế vô cùng bất lợi trước trận tái đấu.

Với màn lội ngược dòng ấn tượng ở lượt đi, Junior Barranquilla được nhà cái đánh giá rất cao ở trận lượt về này, thể hiện qua việc bước vào trận với mức kèo 0:1 1/4. Tuy nhiên, các chuyên gia lại không cho đây là lợi thế của đội bóng Colombia và những người mến mộ họ.

Sở dĩ nói như vậy vì Junior Barranquilla không nhất thiết phải thắng vào sáng nay. Sau những gì xảy ra ở hiệp 1 trận lượt đi, chắc chắn Junior Barranquilla sẽ tập trung phòng ngự nhằm bảo toàn thành quả đã tạo dựng được. 

Junior Barranquilla càng không đáng tin khi nhìn vào thành tích kèo cùa họ thời gian qua. Theo thống kê, đội bóng này chỉ thắng 2 trong tổng số 8 trận gần nhất, còn lại toàn thua. Trong khi đó, Caracas FC đều thắng kèo ở 2 trận xa nhà vừa qua.

Dù đá trên sân nhà nhưng Junior Barranquilla sẽ ưu tiên mặt trận phòng ngự hơn tấn công nhằm bảo toàn lợi thế dẫn 2-1. Chính vì vậy, Akinyoola và các đồng đội sẽ không dễ dàng có cơ hội ăn mừng bàn thắng như trận lượt đi. Do đó, nên chọn Xỉu.

Thông tin tỷ lệ Junior Barranquilla vs Caracas FC:

Thành tích đối đầu Junior Barranquilla vs Caracas FC:

- Trận lượt đi mới là lần gặp nhau đầu tiên giữa 2 đội. Kết quả, Junior Barranquilla đánh bại Caracas FC với tỷ số 2-1.

Dự đoán Junior Barranquilla vs Caracas FC:

Lựa chọn tốt nhất: Caracas FC +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Junior Barranquilla 0-0 Caracas FC

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo