x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUAREZ VS GUADALAJARA CHIVAS, 07H00 NGÀY 13/8: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

23:57 | 12/08/2020


Juarez đang mang đến những dấu hiệu tích cực với 4 trận bất bại liên tiếp gần đây (thắng 2, hòa 2) và toàn thắng theo kèo châu Á.

Nhận định Juarez vs Guadalajara Chivas, 07h00 ngày 13/8, vòng 4 VĐQG Mexico, sân Olimpico Benito Juarez. Juarez đang mang đến những dấu hiệu tích cực với 4 trận bất bại liên tiếp gần đây (thắng 2, hòa 2) và toàn thắng theo kèo châu Á.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Không quá khi nói rằng Juarez là một trong những đối thủ yêu thích nhất của Guadalajara Chivas. Trong vòng 6 trận đối đầu Juarez gần đây tính trên mọi đấu trường, Guadalajara Chivas toàn thắng, ghi 13 bàn và chỉ 5 lần để thủng lưới.

Hai lần gần đây làm khách trên sân của Juarez, Guadalajara Chivas toàn thắng, ghi 3 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần. Thế nên khi nhà cái chỉ để kèo châu Á cả trận cuộc so tài sắp tới ở mức 0:0, Guadalajara Chivas sớm cho thấy họ không nhận được sự tin tưởng của giới cầm cân nảy mực vào khả năng giành chiến thắng.

Guadalajara Chivas thực sự đang không mang tới những hứa hẹn sau những màn trình diễn kém cỏi từ đầu mùa. 3 trận đã đấu ở mùa giải mới Guadalajara Chivas thua 2, hòa 1 và toàn thua theo kèo châu Á. Đáng chú ý, cả 3 trận đấu này Guadalajara Chivas đều không thể xé lưới đối phương dù chỉ 1 lần.

Xa hơn, đã 4 trận liên tiếp Guadalajara Chivas không biết đến mùi chiến thắng (thua 3, hòa 1). Trong khi đó Juarez lại đang mang đến những dấu hiệu tích cực với 4 trận bất bại liên tiếp gần đây (thắng 2, hòa 2) và toàn thắng theo kèo châu Á. Trên sân nhà, Juarez thắng 6 trên 8 trận gần đây tính trên mọi đấu trường cả về kèo châu Á và tỷ số.

Juarez có lợi thế sân nhà và phong độ tốt nhưng vẫn buộc phải chơi thận trọng, thủ thế trước đối thủ đã đánh bại họ 6 trận liên tiếp. Trong khi đó Guadalajara Chivas không tạo được sự tin tưởng vào khả năng tấn công, cả 3 trận từ đầu mùa giải mới họ đều tịt ngòi. Trên sàn giao dịch châu Á, điểm ăn cửa Tài 2 1/2 biến động tăng mạnh từ chiều 11/8 củng cố niềm tin vào lựa chọn Xỉu.

Thông tin tỷ lệ Juarez vs Guadalajara Chivas:

Thành tích đối đầu Juarez vs Guadalajara Chivas:

- Guadalajara Chivas thắng 7, hòa 1, thua 3 trên 11 trận đối đầu trước đây.

- 6 trên 8 trận đối đầu gần đây khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

- Cả 6 trận đối đầu gần đây đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Dự đoán Juarez vs Guadalajara Chivas:

Lựa chọn tốt nhất: Juarez +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Juarez 1-0 Guadalajara Chivas

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo