x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JONKOPINGS VS VASTERAS, 00H00 NGÀY 24/7: THẮNG LỢI NHẸ NHÀNG

16:17 | 23/07/2019


Với phong độ ấn tượng trên sân nhà, Jonkopings đang được đánh giá sẽ không khó giành điểm tối đa ở trận này.

Nhận định Jonkopings vs Vasteras, 00h00 ngày 24/7, vòng 16 hạng 2 Thuỵ Điển, sân Stadsparksvallen. Với phong độ ấn tượng trên sân nhà, Jonkopings đang được đánh giá sẽ không khó giành điểm tối đa ở trận này.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Ở lượt trận cuối cùng của giai đoạn lượt đi diễn ra giữa tuần vừa rồi, Vasteras đã có được trận hoà 2-2 trong cuộc tiếp đón Jonkopings. Mở màn cho giai đoạn lượt về tới đây, thầy trò HLV Fredheim sẽ có cuộc tái đấu với chính Jonkopings, tuy nhiên lần này họ sẽ phải đến chơi trên sân của đối thủ. 

Hiện tại sau 15 vòng đấu, Vasteras đang có được 19 điểm cùng vị trí thứ thứ 10 trên BXH và hơn nhóm cầm đèn đỏ chỉ 4 điểm. Mặc dù vậy, với phong độ như hiện tại, hoàn toàn có thế hy vọng vào những bước tiến mới của thầy trò HLV Fredheim trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Điều ấy càng có cơ sở hơn sau những gì mà họ đã thể hiện thời gian qua.

Cụ thể ở 5 vòng đấu gần nhất, họ đã bất bại tới 4, trong đó có 2 chiến thắng, riêng trên sân khách màn trình diễn của Vasteras cũng khá tích cực khi bất bại tới 4/6 vòng đấu vừa rồi, gần nhất họ cũng đã có chiến thắng đầy ấn tượng 6-1 trước Dalkurd. Thêm vào đó, kết quả hoà ở trận lượt đi cách đây ít ngày cũng là động lực để thầy trò HLV Fredheim hướng đến 1 kết quả tích cực hơn.

Tuy nhiên, cần phải nhắc lại rằng, đối thủ mà Vasteras phải chạm trán tới đây là rất mạnh, ngoài việc đang có vị trí tốt hơn trên BXH mà cụ thể là vị trí thứ 6 với 24 điểm sau 15 vòng đấu. Bên cạnh đó, phong độ của thầy trò HLV Brannstrom cũng khá ấn tượng với 2 chiến thắng và 1 kêt quả hoà ở 3 trận gần nhất tại giải Hạng 2 Thuỵ Điển.

Hơn nữa, ở trận đấu tới, Jonkopings cũng được chơi trên sân nhà, nơi mà cả 6 vòng đấu vừa rồi họ đã có điểm, trong đó cả 4 trận gần nhất họ đều đã giành được chiến thắng, riêng ở lần gần nhất tiếp đón Vasteras, thầy trò HLV Brannstrom cũng  giành được điểm số tối đa, rõ ràng với những thành tích như vậy, Jonkopings đang được đánh giá sẽ không khó giành điểm tối đa ở trận này.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Jonkopings được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng cũng cho thấy những sự ủng hộ với đội bóng này. Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Vasteras, họ cũng được niêm yết ở mức chấp này, và trong điều kiện như hiện tại, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào kết quả có lợi của thầy trò HLV Fredheim ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của cả 2 đội là khá tốt, chưa kể kết quả đối đầu gần đây cũng khá tốt, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 là không thực sự tương xứng. Trong hoàn cảnh ấy, sẽ khó để hy vọng bào kịch bản cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi ở trận đấu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

– Jonkopings đã bất bại 6 trận gần đây nhất trên sân nhà.

– Jonkopings đã thắng 4 trận liên tiếp trên sân nhà.

– Ở giải hạng 2 Thụy Điển, Jonkopings đã có 4 trận thắng liên tiếp trên sân nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 4 lần đụng độ gần đây, mỗi người đã có 1 chiến thắng.

- Trên sân nhà, Jonkopings đã thắng 1 và hoà 1 ở 2 lần gần nhất tiếp đón Vasteras.

- Lượt đi mùa này, 2 đội đã hoà 2-2 trên sân Vasteras.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Jonkopings: Cajtoft, Jallow, Moberg, Siwe, Haliti, Smylie, Tannus, Thelin, Santos, Orlov, Gero.

Vasteras: Svensson, Floren, Berisha, Sabetkar, Batan, Skogh, Ottosson, Moggia, Hellgren, Holm, Smajic.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Jonkopings (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Jonkopings 2-0 Vasteras

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo