x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JONG PSV VS NEC NIJMEGEN, 23H45 NGÀY 20/10: TỰ TIN LÀM KHÁCH

17:24 | 20/10/2020


Dù phải chơi trên sân khách, nhưng với những kết quả khởi sắc gần đây khi thắng tới 2/3 trận, niềm tin giành cho NEC Nijmegen đang là rất lớn.

Nhận định Jong PSV vs NEC Nijmegen, 23h45 ngày 20/10, vòng 8 hạng 2 Hà Lan, sân De Herdgang. Dù phải chơi trên sân khách, nhưng với những kết quả khởi sắc gần đây khi thắng tới 2/3 trận, niềm tin giành cho NEC Nijmegen đang là rất lớn.

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Những tưởng sau chiến thắng 3-0 trước Telstar, Jong PSV đã có thể bắt đầu cho giai đoạn với những kết quả khởi sắc hơn. Mặc dù vậy, ngay sau đó ở vòng vừa rồi, họ đã phải nhận thất bại tới 1-5 trên sân của Volendam. Với kết quả như vậy, thầy trò HLV Uneken vẫn chưa thể tạo ra sự bứt phá trên BXH, thay vì đó là tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 12 với chỉ 9 điểm sau 7 vòng đấu.

Cũng với sự bất ổn ấy mà ở vòng đấu tới đây, Jong PSV tiếp tục bị đánh giá không tốt ở cuộc tiếp đón NEC Nijmegen ở vòng đấu tới đây. Hy vọng lớn nhất của thầy trò HLV Uneken lúc này là sân nhà thì với kết quả thua tới 3/4 trận gần đây, cũng không thể trông đợi quá nhiều vào điểm tựa này, chưa kể lần gần nhất tiếp đón đối thủ học cũng để thua 1-2.

Ở phía đối diện, sau giai đoạn thi đấu chật vật, ở những vòng gần đây, NEC Nijmegen đang dần lấy lại phong độ và cả 2 trận vừa rồi, thầy trò HLV Rogier Meijer đều đã giành được chiến thắng, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 với 12 điểm sau 7 vòng đấu. Bên cạnh đó thì dù phải chơi sân khách, nhưng với những kết quả khởi sắc gần đây khi thắng tới 2/3 trận, niềm tin cho đội bóng này đang là rất lớn.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng được dành cho đội khách khi nhà cái niêm yết họ ở cửa trên với mức kèo -1/2. Cần biết rằng, cả 2 lần làm khách gần nhất của Jong PSV, NEC Nijmegen còn phải chịu thế cửa dưới chứ chưa nói chấp ở kèo như vậy, chính vì thế, đây được coi là cái tên đáng để trông đợi hơn ở trận đấu tới.

Lối chơi thiếu chắc chắn đang chính là nguyên nhân khiến Jong PSV không có kết quả tốt thời gian gần đây, và trước đối thủ sở hữu hàng công đang có phong độ cao như NEC Nijmegen, rõ ràng là khả năng bùng nổ của trận đấu là khá tích cực. Kết hợp với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hoà, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Jong PSV vs NEC Nijmegen:

Thành tích đối đầu Jong PSV vs NEC Nijmegen:

- 7 lần đụng độ gần đây, Jong PSV chỉ thắng 1, trong khi NEC Nimegen đã thắng tới 4.

- Lần tiếp đón NEC Nijmegen gần nhất, Jong PSV đã nhận thất bại 1-2.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở cả 3 lần đụng độ vừa rồi.

Dự đoán Jong PSV vs NEC Nijmegen:

Lựa chọn tốt nhất: NEC Nijmegen (-1/2) cả trận và Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Jong PSV 1-3 NEC Nijmegen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo