x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JONG AJAX VS NAC BREDA, 02H00 NGÀY 18/02: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

17:00 | 17/02/2020


Dẫu chưa có sự thăng hoa nhưng NAC Breda vẫn duy trì được tính ổn định và họ lại vừa có cú hích rất lớn về mặt tinh thần với chiến thắng ấn tượng tại Cúp QG.

Nhận định Jong Ajax vs NAC Breda, 02h00 ngày 18/02, vòng 26 hạng 2 Hà Lan, sân De Toekomst. Dẫu chưa có sự thăng hoa nhưng NAC Breda vẫn duy trì được tính ổn định và họ lại vừa có cú hích rất lớn về mặt tinh thần với chiến thắng ấn tượng tại Cúp QG.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 3 1/4

Jong Ajax đang nằm trong top 4 và về lý thuyết họ hoàn toàn có cửa cạnh tranh vị trí trong top 2. Nhưng nên biết rằng cho dù có đứng đầu thì Jong Ajax vẫn không thể lên hạng do đội 1 của họ đang chơi tại giải VĐQG. Dẫu vậy thì những cầu thủ trẻ của Ajax vẫn nỗ lực, mục tiêu nhằm tìm kiếm suất lên đội 1.

Về phía NAC Breda, đội bóng này đang đứng thứ 8 và lẽ dĩ nhiên là họ muốn kết thúc mùa giải trong nhóm được dự play-off thăng hạng. Lượt đi Jong Ajax đã thắng ngay trên sân của NAC Breda và với vị trí hiện tại của đôi bên, việc Jong Ajax ở cửa trên trận này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nhưng người viết không đánh giá cao kèo chấp hòa của Jong Ajax ở trận cầu này. Cần thấy rằng lượt đi dù phải đá trên sân của đối phương mà Jong Ajax cũng đã chấp hòa thì lẽ ra trận này, khi có lợi thế sân nhà, Jong Ajax phải chấp sâu hơn mới đúng. Nhưng trên thị trường châu Á, chủ chỉ chấp 1/2, mức handicap chưa cho thấy vị thế của họ.

Thảm bại 2-7 trên sân của Jong Utrecht mới đây rõ ràng ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của Jong Ajax. Với các cầu thủ trẻ, yếu tố tâm lý chưa vững và thất bại muối mặt như vậy sẽ khiến họ không còn sự hưng phấn. Bên cạnh đó, cũng cần thấy rằng NAC Breda là đối thủ không hề dễ chơi.

Dẫu chưa có sự thăng hoa nhưng NAC Breda vẫn duy trì được tính ổn định và họ lại vừa có cú hích rất lớn về mặt tinh thần với chiến thắng ấn tượng trên sân của AZ Alkmaar trong khuôn khổ Cúp QG. NAC Breda cũng tỏ ra vô cùng khó chịu ở các trận sân khách với việc bất bại 6/7 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

Tổng quan lại, người viết tin rằng NAC Breda là lựa chọn sáng giá hơn ở cuộc chiến này. Trên góc độ tổng bàn thắng, kịch bản cởi mở là điều đáng chờ đợi khi Jong Ajax chơi thoáng và các trận cầu của họ cũng thường diễn ra tưng bừng. Thêm nữa thì cả 5 lần đối đầu trước đây không trận nào kết thúc với ít hơn 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ Jong Ajax vs NAC Breda:

Thông tin đối đầu Jong Ajax vs NAC Breda:

- Trong 5 lần đụng độ trước đây, Jong Ajax thắng 3 và thua 2 trận. Lượt đi mùa này Jong Ajax thắng 2-1 ngay trên sân của NAC Breda.

Dự đoán Jong Ajax vs NAC Breda:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: NAC Breda (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Jong Ajax 2-2 NAC Breda

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo