x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JALAPA ART VS JUVENTUS MANAGUA, 06H00 NGÀY 30/3: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:07 | 30/03/2020


Dù phải gặp đối thủ khá khó chịu là Juventus Managa, thế nhưng với lợi thế sân nhà, Jalapa ART đang rất được kỳ vọng vào 1 kết quả tích cực.

Nhận định Jalapa ART vs Juventus Managua, 06h00 ngày 30/3, vòng 12 VĐQG Nicaragua, sân Alejandro Ramos. Dù phải gặp đối thủ khá khó chịu là Juventus Managa, thế nhưng với lợi thế sân nhà, Jalapa ART đang rất được kỳ vọng vào 1 kết quả tích cực.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Thất bại 0-1 trên sân của Real Madriz ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục cho thấy bộ mặt hết sức trái ngược của Jalapa ART mỗi khi phải chơi xa nhà ở giai đoạn Clausura 2020. Cụ thể, ở cả 6 chuyến làm khách của giai đoạn này đến nay, thầy trò HLV Orellana đã không biết đến chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 4.

Trái lại thì trên sân nhà, Jalapa ART đã thể hiện 1 bộ mặt hoàn toàn khác biệt, cụ thể ở cả 5 trận từ đầu giai đoạn Clausura 2020 đến nay, họ đã thắng tới 4 và chỉ để thua 1. Cũng chính vì màn trình diễn như vậy mà ở cuộc đụng độ tới đây, dù phải gặp đối thủ khá khó chịu là Juventus Managa, thế nhưng với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Orellana đang rất được kỳ vọng vào 1 kết quả tích cực.

Lúc này, sau 11 vòng đấu của giai đoạn Clausura 2020, Jalapa ART đang có được 15 điểm, đứng thứ 5 trên BXH, trong khi đối thủ của họ là Juventus Managua đang đứng ngay sau với chỉ 2 điểm ít hơn. Khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi ngoài tốp 6 – tốp đủ điều kiện dự VCK cuối mùa đang lần lượt là 3 và 1 điểm.

Với những điều kiện như kể trên, cơ hội cho Jalapa ART hoàn thành mục tiêu là không nhỏ, tuy nhiên, nhìn sang bên kia chiến tuyến, mọi chuyện chắc chắn sẽ chẳng diễn ra dễ dàng khi Juventus Managua đang cho thấy 1 bộ mặt còn tích cực hơn thế. Cụ thể ở 6 vòng đấu gần đây, họ đã bất bại tới 5, trong đó 2/3 trận gần nhất đều là những chiến thắng.

Hơn nữa, lịch sử cùng đang chứng kiến sự áp đảo của thầy trò HLV Hector Medina khi đã toàn thắng ở cả 5 lần cuối cùng chạm trán Jalapa ART, riêng ở 3 lần gần nhất làm khách trên sân của đối thủ này, Juventus Managua cũng thắng tới 2. Rõ ràng, nếu xét về chuyên môn, họ còn đang tỏ ra áp đảo hơn so với đội chủ sân Alejandro Ramos Turcio.

Mặc dù vậy, với việc vẫn được xếp ở tỷ lệ -1/4 trên sàn giao dịch châu Á, và dù điểm ăn cũng đang giữ ở mức cao và chênh lệch so với đội khách, thế nhưng rõ ràng đây vẫn là mức chấp khá tích cực cho Jalapa ART trong bối cảnh họ có phần thất thế về mặt chuyên môn. Chính vì vậy, cũng sẽ không phải là quá mạo hiểm để đặt niềm tin cho thầy trò HLV Orellana ở trận đấu tới.

Trên phương diện tổng bàn thắng, mốc tỷ lệ chính được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, so với kết quả đối đầu đầy cởi mở giữa 2 đội trong quá khứ cũng như lối chơi có phần khá phóng khoáng ở hiện tại, mức tỷ lệ này cũng không có gì quá nổi bật và đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ Jalapa ART vs Juventus Managua: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Jalapa ART vs Juventus Managua:

- 8 lần đụng độ gần dây, Jalapa ART đã thắng 2, trong khi Juventus Managua chỉ thắng 6.

- Trên sân nhà, Jalapa ART đã thắng 1 và thua tới 2 ở 3 lần cuối cùng tiếp đón Juventus Managua.

- Ở lượt đi vừa rồi, Juventus Managua đã thắng 3-1 khi tiếp đón Jalapa ART.

Dự đoán Jalapa ART vs Juventus Managua:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận và Jalapa ART (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Jalapa ART 1-0 Juventus Managua

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo