x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JAHN REGENSBURG VS NURNBERG, 23H30 NGÀY 18/9: KHÓ LÒNG CÓ ĐIỂM

09:35 | 18/09/2020


Trong bối cảnh đội chủ nhà đang có phong độ khá ổn định, cơ hội dành cho Nurnberg là không thực sự khả thi.

Nhận định Jahn Regensburg vs Nurnberg, 23h30 ngày 18/9, vòng 1 hạng 2 Đức, sân Continental Arena. Trong bối cảnh đội chủ nhà đang có phong độ khá ổn định, cơ hội dành cho Nurnberg là không thực sự khả thi.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Mùa giải trước, Jahn Regensburg chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH với 43 điểm, nhiều hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 6 điểm. Đây là hệ quả của việc thiếu sự đầu tư đội hình và điều đó tiếp tục tái hiện ở mùa giải năm nay. Tiềm lực tài chính không có khiến Jahn Regensburg chủ yếu đi mượn cầu thủ, hoặc đôn từ tuyến trẻ lên.

Với đội hình thiếu chiều sâu, không quá mạnh về nội lực, Jahn Regensburg tiếp tục bị đánh giá là ứng cử viên cho tấm vé xuống hạng mùa tới. Nếu không có những thay đổi, đội chủ nhà chắc chắn sẽ đối diện với rất nhiều khó khăn trong chiến dịch 2020/21. Tuy nhiên, những tín hiệu tích cực từ các trận giao hữu đầu mùa đang mang tới phần nào đó sự yên tâm cho NHM, khi Jahn Regensburg đang có mạch 4 trận gần nhất bất bại.

Bên phần sân đối diện, Nurnberg từng là đội bóng quen tên ở Bundesliga nhưng vài năm trở lại đây họ không còn là chính mình. Mùa giải trước, Nurnberg cán đích ở vị trí thứ 16 trên BXH, phải tham dự trận play-off trụ hạng. May mắn vượt qua Ingolstadt nhờ thành tích ghi bàn trên sân khách giúp Nurnberg trụ lại được với giải hạng 2 Đức.

Bước sang mùa giải mới này, khó khăn vẫn đang chờ đón Nurnberg, bởi giống như Jahn Regensburg, họ cũng không có sự tăng cường đáng kể nào về lực lượng. Thành tích thi đấu của Nurnberg cũng rất tệ với mạch 2 trận gần nhất toàn thua. Đây rõ ràng là sự chuẩn bị không tốt cho trận mở màn mùa giải đêm nay.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Nurnberg chấp kèo chủ nhà Jahn Regensburg 0:1/4. Ở lần gần nhất chấp kèo tương tự, Nurnberg nhận thất bại trước Jahn Regensburg. Trong bối cảnh đội chủ nhà đang có phong độ khá ổn định, cơ hội dành cho Nurnberg là không thực sự khả thi.

Những trận đấu có sự góp mặt của Jahn Regensburg thường diễn ra khá chặt chẽ và kín kẽ, khi 5/7 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng đều có thống kê tương tự. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn ở màn so tài đêm nay.

Thông tin tỷ lệ Jahn Regensburg vs Nurnberg:

Thành tích đối đầu Jahn Regensburg vs Nurnberg:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Jahn Regensburg thắng 2 trận (đều trên sân nhà), hòa 3 và để thua 5 trận.

Đội hình dự kiến Jahn Regensburg vs Nurnberg:

Jahn Regensburg: Weidinger, Kennedy, Elvedi, Nachreiner, Hein, Besuschkow, Saller, Makridis, Wekesser, Vrenezi, George.

Nurnberg: Mathenia, Handwerker, Margreitter, Sorensen, Valentini, Hack, Geis, Behrens, Dovedan, Singh, Zrel'ak.

Dự đoán Jahn Regensburg vs Nurnberg:

Lựa chọn tốt nhất: Jahn Regensburg +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Jahn Regensburg 1-0 Nurnberg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo