x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ITALIA VS BỒ ĐÀO NHA, 02H45 NGÀY 18/11: NẮM QUYỀN TỰ QUYẾT

11:31 | 17/11/2018


Chỉ cần không thua trong trận đấu này, Bồ Đào Nha sẽ chắc chắn có ngôi nhất bảng. Chính vì thế, nhà ĐKVĐ EURO đang có sự tự tin cần thiết trong chuyến hành quân tới Italia.

Nhận định bóng đá Italia vs Bồ Đào Nha, 02h45 ngày 18/11, UEFA Nations League, sân Giuseppe Meazza. Chỉ cần không thua trong trận đấu này, Bồ Đào Nha sẽ chắc chắn có ngôi nhất bảng. Chính vì thế, nhà ĐKVĐ EURO đang có sự tự tin cần thiết trong chuyến hành quân tới Italia.

TLCA: 0:1/4

TL O/U: 2

Bảng 3 - League A chứng kiến sự vượt trội của Bồ Đào Nha, khi toàn thắng 2 lượt trận và đang vững vàng ở ngôi đầu bảng. Italia đứng thứ 2 với 4 điểm có được sau 3 trận và Ba Lan với 1 điểm đứng bét bảng, đã chắc chắn suất xuống chơi tại League B mùa giải tới.

Trận đấu giữa Italia và Bồ Đào Nha đêm nay được xem là chung kết của bảng đấu. Quyền tự quyết đang thuộc về Bồ Đào Nha, khi họ có lợi thế hơn điểm, thi đấu ít trận hơn. Ngay cả thua trận trước Italia và tạm thời bị cướp ngôi đầu bảng, nhưng Bồ Đào Nha vẫn còn cơ hội sửa sai, khi trận cuối gặp Ba Lan đã bị loại.

Chỉ cần không thua, Bồ Đào Nha sẽ chắc chắn ngôi nhất bảng. Chính vì thế, nhà ĐKVĐ EURO đang có sự tự tin cần thiết trong chuyến hành quân tới Italia. Bất chấp việc thiếu vắng thủ quân Cristiano Ronaldo, nhưng Bồ Đào Nha vẫn đang chơi rất ấn tượng. HLV Fernando Santos đang xây dựng một Bồ Đào Nha không Ronaldo bằng lối chơi tập thể, không dựa vào bất cứ cá nhân nào.

Bên cạnh đó, những Bernardo Silva, Andre Silva, Ruben Neves, William Carvalho thi đấu ngày càng trưởng thành, khẳng định được vai trò cũng như vị thế của mình. Ở đợt tập trung này, tất cả những quân bài quan trọng nhất đều được HLV Santos triệu tập. Điều này cho thấy quyết tâm lớn của Bồ Đào Nha trong việc sớm "chốt hạ" vị thế số 1 bảng đấu của mình.

Với chủ nhà Italia, HLV Roberto Mancini vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn nhân sự, xây dựng lối chơi cũng như đội hình. Tuy nhiên, những thay đổi đó chưa thực sự phát huy được hiệu quả. Chiến thắng trước Ba Lan mới đây chưa đủ che đi những khiếm khuyết của Azzurri, đặc biệt là ở khâu ghi bàn. Nếu không có những cải thiện, sẽ rất khó để Italia có thể giành lợi thế trước Bồ Đào Nha.

5 trận đối đầu gần nhất, Italia có 3 chiến thắng, nhưng đó đều đến từ hơn 1 thập kỷ trước. Còn lại 2 trận gần đây nhất, Bồ Đào Nha mới là đội nắm ưu thế với những chiến thắng tối thiểu. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện đêm nay, khi Italia đang bộc lộc rất nhiều những điểm yếu cần phải khắc phục, trong khi Bồ Đào Nha lại là một đối thủ khá đồng nhất và cực kì khó chịu ở thời điểm hiện tại.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Bồ Đào Nha thắng trong 2 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội.

- 5 trận gần nhất của Italia đều có không quá 2 bàn thắng được ghi.

- Bồ Đào Nha thắng kèo 3 trận liên tiếp.

- Bồ Đào Nha đã bất bại 8 trận liên tiếp trên sân khách.

- Bồ Đào Nha đã bất bại 4 trận gần đây nhất.

- Italia đã bất bại 11 trận gần đây nhất trên sân nhà.

- Theo tỉ lệ Châu Á, Italia thua kèo 7/8 trận vừa qua.

- Bồ Đào Nha thắng kèo Châu Á liên tiếp 3 trận gần đây.

- Cả 2 trận đối đầu nhất đều chỉ có 1 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Italia: Bernardeschi không lên tuyển do chấn thương. Sandro Tonali, Stefano Sensi và Vicenzo Grifo là 3 tân binh lần đầu lên tuyển.

Bồ Đào Nha: Pepe nhận án treo giò. Andre Gomes chấn thương. Ronaldo không lên tuyển.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bồ Đào Nha +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Italia 0-1 Bồ Đào Nha

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo