x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INTERNACIONAL VS PAYSANDU, 06H00 NGÀY 24/5: KHÓ THẮNG TƯNG BỪNG

23:26 | 23/05/2019


Trong bối cảnh Internacional phải chinh chiến trên nhiều mặt trận như thời điểm hiện tại, nhiều khả năng HLV Hellmann sẽ không yêu cầu các học trò bung sức và việc thắng tưng bừng là điều không đơn giản.

Nhận định Internacional vs Paysandu, 06h00 ngày 24/5, lượt đi vòng 1/8 cúp QG Brazil, sân Beira-Rio. Trong bối cảnh Internacional phải chinh chiến trên nhiều mặt trận như thời điểm hiện tại, nhiều khả năng HLV Hellmann sẽ không yêu cầu các học trò bung sức và việc thắng tưng bừng là điều không đơn giản.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Internacional bắt đầu tham chiến cúp quốc gia Brazil từ vòng 1/8 và thử thách đầu tiên dành cho đội bóng này là Paysandu, đại diện tới từ giải hạng 3 Brazil. Chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội rõ ràng là quá lớn, khi Internacional hiện tại đang chinh chiến ở giải đấu cao nhất xứ Samba. Chênh lệch này được phản ánh qua mức kèo châu Á 0:1 3/4 được niêm yết trên sàn giao dịch.

Một chiến thắng dành cho Internacional là điều không quá khó hiểu. Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng ở cúp quốc gia Brazil cách đây 1 năm, Internacional từng nhận thất bại trước một đội bóng chiếu dưới khác là Vitoria ngay vòng 1/8 này. Bởi thế, nếu không muốn đi vào vết xe đổ đó, đoàn quân của HLV Odair Hellmann cần phải duy trì sự tập trung cao nhất.

Phong độ của Internacional, đặc biệt trên sân nhà Beira-Rio là rất ổn định với mạch 3 chiến thắng liên tiếp theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Chính thành tích ấn tượng này giúp Internacional đang vững vàng ở vị trí thứ 5 trên BXH giải VĐQG Brazil. Tính xa hơn, trên sân nhà Internacional đang sở hữu mạch 7 trận liên tiếp không thua, trong đó có 5 thất bại.

Với Paysandu, đội bóng mới nhận tấm vé xuống hạng 3 Brazil ở đầu mùa giải 2019 đang cho thấy phong độ kém thuyết phục. Sau 2 trận mở màn mùa giải mới toàn thắng, các cầu thủ khách để mất điểm ở 2 trận gần nhất, trong đó có 1 thất bại và 1 trận hòa. Điểm cộng duy nhất của Paysandu là hàng thủ của họ chơi khá tập trung với 3/4 trận gần nhất không để lọt lưới.

Lịch sử đối đầu ghi nhận Internacional từng 3 lần tiếp đón Paysandu trên sân nhà trong quá khứ và đây là lần đầu tiên họ chấp kèo châu Á sâu như thế (0:1 3/4). Tuy nhiên cần nhấn mạnh rằng ở cả 3 trận đối đầu đó, Internacional đều không thể có được thắng lợi cách biệt. Trong bối cảnh phải chinh chiến trên nhiều mặt trận như thời điểm hiện tại, nhiều khả năng HLV Hellmann sẽ không yêu cầu các học trò bung sức và việc thắng tưng bừng là điều không đơn giản.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 6 trận đối đầu gần nhất, Internacional thắng 4 trận, thua 2 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Internacional: Lomba, Iago, Cuesta, Moledo, Zeca, Edenilson, Lindoso, Nonato, D’Alessandro, López, Guerrero.

Paysandu: Rocha, Santos, Fernando, Ivo, Silva, Renato Aug, Nando Cara, Carmona, Mike, Magno, Hugo Almeida.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Paysandu +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Internacional 1-0 Paysandu

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo