x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INTERNACIONAL VS FLAMENGO, 07H30 NGÀY 29/8: GỠ GẠC THỂ DIỆN

00:27 | 29/08/2019


Với ưu thế sân nhà, Internacional được tin tưởng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Flamengo, ít nhất là gỡ gạc thể diện sau thất bại ở lượt đi.

Nhận định Internacional vs Flamengo, 07h30 ngày 29/8, lượt về tứ kết Copa Libertadores, sân Beira Rio. Với ưu thế sân nhà, Internacional được tin tưởng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Flamengo, ít nhất là gỡ gạc thể diện sau thất bại ở lượt đi.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Ở tứ kết Copa Libertadores 2019, Flamengo chịu bất lợi khi phải chơi trận lượt về trên sân khách. Tuy vậy, ở trận lượt đi, thầy trò Jorge Jesus đã tận dụng triệt để ưu thế sân nhà để đánh bại Internacional với tỷ số 2-0. Chiến thắng này đã mang lại lợi thế lớn cho Flamengo trong cuộc đua vào bán kết.

Ngược lại, Internacional đã bị đẩy vào thế khó, nhất là khi đội bóng này không thể có được bàn thắng trên sân khách. Ở trận lượt về, họ chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Kèo chấp này chịu tác động khá lớn từ màn trình diễn nghèo nàn của Internacional ở trận lượt đi.

Tuy vậy, cơ hội ngược dòng vẫn còn với Internacional. Giới chuyên môn tin tưởng rằng với ưu thế sân nhà, họ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Flamengo, ít nhất là gỡ gạc thể diện sau thất bại ở lượt đi.

Cơ sở để tin tưởng Internacional chính là phong độ rất ấn tượng của họ khi thi đấu tại sân nhà. Cụ thể, trong 15 trận sân nhà trên mọi đấu trường từ tháng 4 tới nay, thầy trò Odair Hellmann chưa phải nhận thất bại nào (thắng 11, hòa 4). Ở 4 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1/4, họ đã có 3 chiến thắng.

Không chỉ thể hiện phong độ cao tại sân nhà, Internacional còn trở thành kênh đầu tư đáng tin cậy với NHM châu Á. Minh chứng là họ đã thắng 8/11 trận sân nhà gần nhất theo tỷ lệ châu Á. Đây là con số ấn tượng, đủ để Internacional được tin tưởng ở trận lượt về.

Thực tế, trong quá khứ, Internacional cũng rất biết cách tận dụng ưu thế sân nhà để giành kết quả tốt trước Flamengo. Chỉ tính riêng 7 màn tiếp đón đối thủ này gần nhất, họ đã có tới 6 chiến thắng theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Bên kia chiến tuyến, Flamengo đang thể hiện phong độ ấn tượng với 6 chiến thắng ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng điều đó không bảo đảm rằng họ sẽ có kết quả tốt trong chuyến viếng thăm Beira-Rio. Vấn đề lớn nhất của thầy trò Jorge Jesus là sự yếu bóng vía trong những chuyến làm khách.

Chẳng nói đâu xa, ở vòng 1/8 Copa Libertadores mùa này, Flamengo từng dễ dàng để thua 0-2 trên sân Emelec. Rất may là ở trận lượt về, họ đã thắng lại 2-0 và sau đó giành chiến thắng trên loạt đấu súng cân não. Tính ra, trong 7 chuyến làm khách gần nhất trên mọi đấu trường, Flamengo chỉ có duy nhất 1 trận vượt qua rào cản handicap. Với những lý do đó, cửa dưới rõ ràng không đáng tin cậy.

Thông tin tỷ lệ Internacional vs Flamengo:

Thành tích đối đầu Internacional vs Flamengo:

- Ở trận lượt đi, Flamengo giành chiến thắng với tỷ số 2-0 tại sân nhà.

- Trong 6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà.

- Internacional thắng 6/7 màn tiếp đón Flamengo gần nhất (thắng 6, thua 1).

- Cả 5 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội trên sân của Internacional đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Internacional vs Flamengo:

Internacional: Lomba, Bruno, Moledo, Cuesta, Uéndel, Lindoso, Edenilson, Patrick, D’Alessandro, Sóbis, Guerrero.

Flamengo: Alves, Rafinha, Caio, Marí, Luís, Cuéllar, Piris, De Arrascaeta, Ribeiro, Henrique, Barbosa.

Dự đoán Internacional vs Flamengo:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Internacional cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Internacional 2-1 Flamengo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo