x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INTERNACIONAL VS ALIANZA LIMA, 07H30 NGÀY 14/3: KHÓ THẮNG CÁCH BIỆT

22:22 | 13/03/2019


Với ưu thế sân bãi, Internacional hoàn toàn có thể giành 3 điểm nhưng sẽ không dễ để họ có chiến thắng cách biệt trước Alianza Lima.

Nhận định Internacional vs Alianza Lima, 07h30 ngày 14/3, bảng A Copa Libertadores, sân Beira Rio. Với ưu thế sân bãi, Internacional hoàn toàn có thể giành 3 điểm nhưng sẽ không dễ để họ có chiến thắng cách biệt trước Alianza Lima.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 2 3/4

Ở bảng A Copa Libertadores mùa này, Internacional và River Plate được đánh giá là 2 ứng viên sáng giá nhất cho 2 tấm vé đi tiếp. Thực tế, ngay ở trận mở màn, đội bóng Brazil đã có màn khởi đầu khả quan khi giành chiến thắng 1-0 trên sân của Palestino. Với 3 điểm, họ đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A.

Ở loạt trận thứ 2, Internacional được trở về sân nhà tiếp đón Alianza Lima. Đặt lên bàn cân, ngoài lợi thế sân nhà, đội bóng Brazil được đánh giá vượt trội. Ít nhất, ở đấu trường Copa Libertadores, họ đã 2 lần đăng quang (vào các năm 2006, 2010). Còn với Alianza Lima, thành tích tốt nhất của họ là 2 lần vào bán kết (1976, 1978). Vì vậy, không bất ngờ khi trên sàn giao dịch, Internacional được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 3/4.

Với ưu thế sân bãi, Internacional hoàn toàn có thể giành 3 điểm. Nhưng theo giới chuyên môn, đội bóng Brazil khó lòng tạo ra chiến thắng cách biệt. Vấn đề của Internacional ở mùa giải này là màn trình diễn kém bùng nổ của hàng tấn công. Minh chứng là trong 10 trận đấu từ đầu năm 2019 tới nay, thầy trò Odair Hellmann chỉ có vỏn vẹn 1 trận tạo ra chiến thắng với tỷ số cách biệt. Đáng chú ý, ở 2 trận sân nhà gần nhất được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/4, Internacional đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Chưa kể, đây mới là lần đầu tiên Internacional trở lại Copa Libertadores từ năm 2015. Với việc giải VĐQG Brazil chưa khai màn, thầy trò Odair Hellmann cũng bị đánh giá thấp về điểm rơi phong độ.

Còn với Alianza Lima, họ đã thể hiện mình là đối thủ không dễ chơi khi cầm hòa Nhà ĐKVĐ River Plate với tỷ số 1-1 ở loạt trận mở màn dù bị chấp sâu với tỷ lệ 1 1/4:0. Thứ nữa, ở giải VĐQG Peru mùa này, thầy trò Miguel Angel Russo có màn khởi đầu khá tốt khi giành 10 điểm sau 4 vòng đấu, hiện đang xếp thứ 4 trên BXH. Tính ra, ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Alianza Lima đã có tới 6 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư.

Trước đối thủ như vậy, Internacional bị xem là kênh đầu tư rủi ro. Tỷ lệ tổng bàn thắng của màn so tài này cũng chỉ dừng ở ngưỡng 2 3/4. Tỷ lệ này không tương xứng với kèo chính nên Xỉu và cửa dưới là lựa chọn an toàn nhất.

BXH BẢNG A:

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Alianza Lima cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Internacional 1-0 Alianza Lima

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo