x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INTER TURKU VS HIFK, 22H30 NGÀY 14/8: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

15:41 | 14/08/2020


Ở cuộc đọ sức sắp tới Inter Turku còn được chơi trên sân nhà, nơi mà cả 5 trận từ đầu mùa họ đều giành được điểm số tối đa.

Nhận định Inter Turku vs HIFK, 22h30 ngày 14/8, vòng 10 VĐQG Phần Lan, sân Veritas. Ở cuộc đọ sức sắp tới Inter Turku còn được chơi trên sân nhà, nơi mà cả 5 trận từ đầu mùa họ đều giành được điểm số tối đa. 

 

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Sau thất bại bất ngờ trên sân của Mariehamn, Inter Turku đã nhanh chóng lấy lại vị thế của mình bằng chiến thắng với tỷ số tương tự ở cuộc tiếp đón Haka ở vòng đấu vừa rồi. Với kết quả này, thầy trò HLV Jose Riveivo đã tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của mình trên BXH giải VĐQG Phần Lan với 19 điểm sau 9 vòng đấu.

Mặc dù vậy thì với khoảng cách chỉ là 2 điểm so với đối thủ đứng sau và lại còn đá nhiều hơn 1 trận, nguy cơ Inter Turku bị đánh mất lợi thế này là đang hoàn toàn hiện hữu. Trong bối cảnh ấy, thầy trò HLV Jose Riveivo sẽ không được phép mắc lại những sai lầm như ở cuộc đụng độ Mariehamn trước đó và cuộc chạm trán với HIFK tới đây cũng như vậy.

Trên thực tế, với những ưu thế đang có ở hiện tại, cơ hội giành 3 điểm của Inter Turku là hoàn toàn khả thi, ngoài vị thế của đội bóng đầu bảng, ở cuộc đọ sức sắp tới họ còn được chơi trên sân nhà, nơi mà cả 5 trận từ đầu mùa thày trò HLV Jose Riveivo đều giành được điểm số tối đa, chưa kể cả 3 lần cuối cùng tiếp đón đối thủ này họ cũng giành chiến thắng.

Về phía đối diện, HIFK cũng đã chơi tốt từ đầu mùa và đang cũng nằm trong tốp cạnh tranh cho vị trí đấu bảng khi đang đứng thứ 4 với 16 điểm chỉ sau 8 vòng đấu. Điều này có nghĩa nếu như giành chiến thắng ở chuyến làm khách trên sân của Inter Turku tới đây, họ sẽ san bằng điểm số với chính đối thủ. Và với phong độ tốt khi thắng tới 4 và 1 hoà sau 5 vòng đấu vừa rồi, hy vọng cho đội bóng này là có cơ sở.

Bên cạnh đó, mặc dù phải làm khách, thế nhưng với mạch 4 trận bất bại khi xa nhà từ đầu mùa, trong đó còn thắng tới 3, sự tự tin là điều mà thầy trò HLV Kankkunen cũng đang có được. Tuy nhiên, nên nhớ rằng đối thủ mà họ chạm trán lần này sẽ là Inter Turku, 1 cái tên không hề dễ chịu chút nào. Chưa kể trên sàn giao dịch châu Á, việc đội chủ nhà chấp tới 3/4 cùng điểm ăn thấp cũng làm tăng mối lo cho HIFK.

Cần biết rằng, mức chấp này là khá cao với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kankkunen ở những lần viếng thăm sân Veritas trước đây, và trong bối cảnh phong độ là khá tốt mà vẫn bị chấp như vậy, rõ ràng mối lo dành cho HIFK là không nhỏ. Trong tình cảnh như vậy, Inter Turku được xem là mã đầu tư đáng trông đợi hơn.

Mặc dù những lần đụng độ gần đây thường diễn ra khá cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi và hiện tại phong độ của hàng công 2 đội cũng khá ấn tượng, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 là không cao, chưa kể điểm ăn còn đang giữ ở mức thấp hơn cho cửa Xỉu, chính vì vậy mốc dưới được xem là đáng tin hơn trong hoàn cảnh này. 

Thông tin tỷ lệ Inter Turku vs HIFK:

Thành tích đối đầu Inter Turku vs HIFK:

- 18 lần đụng độ gần đây, Inter Turku đã thắng 12, còn HIFK đã thắng 3.

- Trên sân nhà, Inter Turku đã thắng tới 5 và chỉ hoà 1 ở 6 lần tiếp đón HIFK vừa rồi.

- Trên sân nhà của Inter Turku, đội cửa trên đã thắng kèo châu Á tới 7/8 lần đụng độ gần đây.

Dự đoán Inter Turku vs HIFK:

Lựa chọn tốt nhất: Inter Turku (+3/4) cả trận và Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Inter Turku 2-0 HIFK

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo