x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INDONESIA VS THÁI LAN, 19H30 NGÀY 10/9: TIN TƯỞNG VOI CHIẾN

10:07 | 10/09/2019


Trước 1 Indonesia chưa thực sự cho thấy sự ổn định, ở cuộc đọ sức tới đây, hoàn toàn có thể trông cậy vào 1 chiến thắng cho Voi chiến.

Nhận định Indonesia vs Thái Lan, 19h30 ngày 10/9, bảng G - vòng loại World Cup 2022 KV châu Á, sân Bung Karno. Trước 1 Indonesia chưa thực sự cho thấy sự ổn định, ở cuộc đọ sức tới đây, hoàn toàn có thể trông cậy vào 1 chiến thắng cho Voi chiến.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Nhận thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Malaysia ở trận ra quân tại Bảng G, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia đã tự đấy mình vào thế khó khi đây là bảng đấu được đánh giá vô cùng khó khăn với các đại diện hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á cùng đội bóng ưu tú đến từ Tây Á là UAE.

Không những thế, vụ bạo động sau trận đấu tại Bung Karno vừa rồi cũng đang khiến cho đội bóng xứ Vạn đảo đứng trước những án phạt của Liên đoàn bóng đá châu Á. May mắn cho họ, ở cuộc đụng độ với Thái Lan trong lượt trận thứ 2 tới đây, án phạt vẫn chưa được đưa ra và họ vẫn tiếp tục được chơi tại “chảo lửa” Bung Karno với sự cổ vũ của hàng vạn người hâm mộ.

Cần biết rằng, trên sân nhà, Indonesia luôn hết sức nguy hiểm, với Thái Lan họ cũng thừa hiểu điều đó khi ở cả 2 lần gần nhất làm khách tại đây, đội bóng xứ Chùa vàng đều phải trắng tay ra về. Hơn nữa, bản thân những kết quả hiện tại của Indonesia khi được chơi tại tổ ấm của mình cũng khá tốt, cụ thể ở 6/7 trận gần nhất họ đã bất bại, trong đó có tới 4 chiến thắng. 

Mặc dù vậy, vẫn có những vấn đề còn tồn đọng với thầy trò HLV Simon McMenemy ở cuộc đọ sức tới đây. Nên nhớ, ở cuộc đụng độ với Malaysia vừa rồi, dù liên tiếp vươn lên dẫn trước, thế nhưng rốt cuộc họ đã không thể bảo vệ thành quả và bị ngược dòng ở những phút cuối cùng của trận đấu, rõ ràng hàng thủ của đội bóng này vẫn bộc lộ quá nhiều sơ hở.

Với cách chơi như vậy, khi phải đối mặt với Thái Lan, mọi chuyện sẽ càng trở nên tồi tệ. Về phía bên kia chiến tuyến, mặc dù chỉ có được trận hoà 0-0 với Việt Nam ở trận ra quân trên sân nhà vừa rồi, thế nhưng cần biết rằng, đó mới là trận đấu đầu tiên của tân HLV Nishino dưới cương vị HLV trường của Voi chiến, và thời gian chuẩn bị của họ là không nhiều.

Điều quan trọng là đẳng cấp của Thái Lan vẫn được thể hiện, hon nữa, ở tầm vóc của 1 trận đấu giữa những đội bóng hàng đầu khu vực như với Việt Nam vừa rồi, kết quả hoà không đến mức quá tệ. Và trước 1 Indonesia cũng chưa thực sự cho thấy sự ổn định ở cuộc đọ sức tới đây, hoàn toàn có thể trông cậy vào 1 chiến thắng cho Voi chiến.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Thái Lan được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng cũng được xem như 1 tín hiệu tích cực dành cho họ. Nên nhớ, những bất lợi mà thầy trò HLV Nishino đang phải đối mặt ở cuộc đọ sức lần này là không hề ít, từ chấn thương của 1 số trụ cột đến việc phải làm khách, vì vậy mức kèo như hiện tại đang cho thấy sự đánh giá cao từ thị trường, cũng vì thế niềm tin vào kết quả có lợi cho đội bóng này là không nhỏ. 

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, có thể hy vọng vào kịch bản cởi mở cùng nhiều pha lập công ở trận này. Trên thực tế, ở vào hoàn cảnh mà cả 2 đều đang rất khao khát có được 3 điểm, bên cạnh những kết quả đối đầu gần gây cũng thường xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, sự kỳ vọng  này là hoàn toàn có cơ sở. 

Thông tin tỷ lệ bóng đá Indonesia vs Thái Lan:

Thành tích đối đầu Indonesia vs Thái Lan:

- 77 lần đụng độ trước đây, Thái Lan đã thắng tới 38, trong khi Indonesia chỉ thắng 25.

- Trên sân nhà, Indonesia đã thắng ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Thái Lan.

- 9 lần đụng độ gần nhất đã kết thúc mà không có tỷ số hoà.

- 5 lần chạm trán cuối cùng, chiến thắng đều thuộc về chủ nhà.

- Ở 4 lần đọ sức gần đây, có tới 3 lần chiến thắng thuộc về đội cửa trên.

Thống kê phong độ Indonesia vs Thái Lan:

Thông tin lực lượng Indonesia vs Thái Lan:

Indonesia: Không có báo cáo về chấn thương và thẻ phạt.

Thái Lan: Thitiphan Puangchan và Peeradon Chamratsamee dính chấn thương sau trận gặp Việt Nam.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Thái Lan:

Indonesia (4-1-4-1): Ardhiyasa, Paew, Lestusen, Saputra, Yama, Zulfiandi, Ramdani, Dimas, Lilipaly, Vermansyah, Beto.

Thái Lan (4-1-2-1-2): Tedsungnoen, Bunmathan, Hemviboon, Bihr, Tristan Do, Kesarat, Phitiwat, Yooyen, Songkrasin, Sarachart, Jaided.

Dự đoán Indonesia vs Thái Lan:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Thái Lan (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Indonesia 1-2 Thái Lan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo