x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INDEPENDIENTE VS DEPORTIVO LARA, 7H30 NGÀY 25/5: 3 ĐIỂM VỪA ĐỦ

23:35 | 24/05/2018


Chỉ cần một trận thắng vừa phải, Independiente chắc chắn sẽ giành quyền đi tiếp bất kể kết quả trận còn lại thế nào.

Nhận định bóng đá Independiente vs Deportivo Lara, 7h30 ngày 25/5, Lượt cuối vòng bảng Copa Libertadores. Chỉ cần một trận thắng vừa phải, Independiente chắc chắn sẽ giành quyền đi tiếp bất kể kết quả trận còn lại thế nào.

Cục diện tại bảng G Copa Libertadores đang rất phức tạp khi ngoại trừ đội đầu bảng Corinthians đã chắc chắn có vé vào vòng sau, 3 đội còn lại là Independiente, Deportivo Lara và Millonarios đều còn cơ hội ở vòng cuối này khi cả ba mới hơn nhau đúng 1 điểm. Trong đó, Independiente là đội có quyền tự quyết khi đang là đội dẫn đầu trong số 3 đội bóng này.

Independiente cần 1 chiến thắng tối thiểu là có vé đi tiếp
Independiente cần 1 chiến thắng tối thiểu là có vé đi tiếp

Independiente trận này lại được chơi trên sân nhà, nơi sự cổ vũ của hơn 5 vạn khán giả Libertadores de América chắc chắn sẽ khiến tinh thần của họ cực kỳ hưng phấn. Dù thời gian gần đây, Independiente chơi không thực sự tôt, kể cả trên sân nhà, nhưng việc được đánh giá rất cao với kèo chấp lên tới 2 hòa cũng sẽ khiến họ có được động lực cực kỳ to lớn.

Dẫu vậy, cũng cần nói thêm rằng, Independiente chỉ cần một chiến thắng ở mức tối thiểu cũng sẽ giành quyền đi tiếp bất kể kết quả của trận đấu còn lại có thế nào đi nữa. Lượt đi, Deportivo Lara đã có được chiến thắng 1-0 và điều đó cho thấy những vị khách đến từ Venezuela cũng không phải là những tay mơ và Independiente sẽ không thể dễ dàng giành được thắng lợi tưng bừng.

Deportivo Lara thắng 4/6 trận gần nhất
Deportivo Lara thắng 4/6 trận gần nhất

Deportivo Lara gần đây có phong độ khá tốt với 4 chiến thắng và chỉ 1 lần bại trận trong 6 trận gần đây. Tỷ lệ thắng kèo châu Á của đội khách đạt tới 83% trong số đó. Ở chiều ngược lại, Independiente lại chỉ thắng kèo đúng 1/7 trận sân nhà gần nhất. Dẫu được đánh giá cao để có thể giành chiến thắng, nhưng thắng đậm lại là việc hoàn toàn khác với Independiente.

BẢNG XẾP HẠNG:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Independiente: Campana (GK), Bustos, Figal, Franco, Gaibor, Domingo, Sánchez Mino, Meza, Romero, Benitez, Menendez.

Deportivo Lara: Salazar (GK), Mendoza, Pernia, Aponte, Chaurant, Andreutti, Ramirez, Soto, Sierra, Falcon, Reyes.

DỰ ĐOÁN: Independiente 1-0 Deportivo Lara

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo