x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INDEPENDIENTE VS ARSENAL SARANDI, 07H10 NGÀY 18/2: KHÔNG DỄ BẮT NẠT

00:13 | 18/02/2020


Arsenal Sarandi đang cho thấy mình không phải đối thủ dễ bị bắt nạt khi thể hiện nỗ lực rất lớn dù chỉ mới trở lại giải đấu cao nhất xứ Tango.

Nhận định Independiente vs Arsenal Sarandi, 07h10 ngày 18/2, vòng 20 VĐQG Argentina, sân Libertadores de America. Arsenal Sarandi đang cho thấy mình không phải đối thủ dễ bị bắt nạt khi thể hiện nỗ lực rất lớn dù chỉ mới trở lại giải đấu cao nhất xứ Tango.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Kết quả thi đấu bất ổn trong quãng thời gian gần đây đang khiến cho Independiente đánh mất vị thế của mình tại giải VĐQG Argentina. Lúc này sau 19 vòng đấu, thầy trò HLV Lucas Pusineri mới chỉ có 25 điểm cùng vị trí thứ 14 trên BXH và kém nhóm dự Copa Sudamericana tới 5 điểm.

Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đội bóng tân binh là Arsenal Sarandi, Independiente đang đứng trước cơ hội lớn để cải thiện chuỗi phong độ nghèo nàn với chỉ 1 chiến thắng sau 8 vòng đấu liên tiếp vừa rồi. Hy vọng ấy càng được củng cố thêm khi thầy trò HLV Lucas Pusineri được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng ở 2 trận gần nhất, cũng như toàn thắng cả 3 lần cuối cùng tiếp đón đối thủ này.

Tuy nhiên, ở phía bên kia chiến tuyến, Arsenal Sarandi cũng đang cho thấy mình không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Mặc dù mới trở lại với giải đấu cao nhất xứ Tango, thế nhưng thầy trò HLV Sergio Rondina đã cho thấy những nỗ lực rất lớn của mình khi giành được 30 điểm sau 19 vòng đấu và hiện đang nằm trong nhóm dự Copa Sudamericana, cụ thể là vị trí thứ 9 trên BXH.

Về mặt phong độ, dù chơi không quá ấn tượng nhưng sự ổn định là điều mà Arsenal Sarandi đang thể hiện được, cụ thể ở cả 7 vòng đấu gần đây, họ đều đã bất bại.. Ở trận đấu tới, dù phải hành quân đến sân của Independiente, thế nhưng với phong độ thi đấu khá tích cực thời gian qua khi bất bại cả 3 trận gần nhất, hy vọng cho thầy trò HLV Sergio Rondina là vẫn có cơ sở.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Independiente chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng đang cho thấy những rủi ro từ mã đầu tư này. Ngoài việc thấp hơn khá nhiều so với những lần tiếp đón Arsenal Sarandi gần đây, mức chấp này cũng không thể hiện hết vị thế của thầy trò HLV Lucas Pusineri ở hiện tại, vì vậy sẽ khó mà trông đợi vào mã đầu tư này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù hàng công 2 đội đã chơi khá tích cực thời gian gần đây, bên cạnh đó điểm ăn cũng đang giữ mức thấp ở cửa Tài thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng đang không được đánh giá quá cao. Trong bối cảnh này, mốc dưới được xem là phù hợp hơn cả.

Thông tin tỷ lệ Independiente vs Arsenal Sarandi:

Thành tích đối đầu Independiente vs Arsenal Sarandi:

- 27 lần đụng độ gần đây, Independiente đã thắng 10, trong khi Arsenal Sarandi thắng tới 11.

- Trên sân nhà, Independiente đã thắng ở cả 3 lần tiếp đón Arsenal Sarandi gần nhất.

- Cả 4 lần đụng độ gần đây, Arsenal Sarandi đều phải nhận thất bại trước Independiente.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 9/11 lần đụng độ vừa rồi.

Thông tin lực lượng Independiente vs Arsenal Sarandi:

Independiente: Pablo Hernandez vắng mặt vì chấn thương; trong khi Alan Franco, Cecilio Domingguez và Lucas Romero dính án treo giò; còn Gaston Silva vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Arsenal Sarandi: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Independiente vs Arsenal Sarandi:

Dự đoán Independiente vs Arsenal Sarandi:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal Sarandi (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Independiente 1-1 Arsenal Sarandi

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo