x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INDEPENDIENTE FBC VS LA EQUIDAD, 07H30 NGÀY 21/3: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

22:44 | 20/03/2019


Bước vào trận đấu này, La Equidad có lợi thế hơn so với các cầu thủ chủ nhà là bởi giải VĐQG Colombia đã khởi tranh từ cuối tháng 1 và phong độ của La Equidad cũng đang khá ổn định.

Nhận định Independiente FBC vs La Equidad, 07h30 ngày 21/3, lượt đi vòng 1 Copa Sudamericana, sân Erico Galeano. Bước vào trận đấu này, La Equidad có lợi thế hơn so với các cầu thủ chủ nhà là bởi giải VĐQG Colombia đã khởi tranh từ cuối tháng 1 và phong độ của La Equidad cũng đang khá ổn định.

Mùa giải 2018, Independiente FBC cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc và giành vé dự Copa Sudamedicana. Đây là lần đầu tiên đội bóng được thành lập từ năm 1925 có vinh dự được góp mặt ở sân chơi này. Chính vì thế, kinh nghiệm thi đấu của Independiente FBC là bằng 0.

Phong độ của Independiente FBC thời điểm hiện tại cũng đang bị nghi ngờ khá nhiều, khi mà giải VĐQG Paraguay vẫn đang tạm nghỉ giữa mùa suốt từ tháng 12/2018 tới nay. Điểm rơi phong độ, nền tảng thể lực của các cầu thủ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng khi bước vào trận đấu đầu tiên tại Copa Sudamericana.

Với La Equidad, các cầu thủ khách kết thúc ở vị trí thứ 6 chung cuộc tại giải VĐQG Colombia. Đây là lần thứ 5 đội bóng này có cơ hội tham dự sân chơi Copa Suamedicana và là lần đầu tiên từ năm 2013, năm mà họ vào tới vòng 1/8.

Bước vào trận đấu này, La Equidad có lợi thế hơn so với các cầu thủ chủ nhà là bởi giải VĐQG Colombia đã khởi tranh từ cuối tháng 1. Phong độ của các cầu thủ khách cũng là khá ổn định, tính cạnh tranh cũng như nền tảng thể lực được đảm bảo hơn so với Independiente FBC. Chính vì thế, người viết nghiêng nhiều về khả năng giành điểm của La Equidad.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ: (Đang cập nhật)

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: La Equidad cả trận

DỰ ĐOÁN: Independiente FBC 1-2 La Equidad

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo