x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ICELAND VS QATAR, 01H30 NGÀY 20/11: ĐÁNH MẤT CHÍNH MÌNH

09:09 | 19/11/2018


Sau thành công tại Euro 2016 và xuất sắc giành vé dự World Cup 2018, Iceland đã không còn là chính mình. Họ thi đấu thảm hại và đã bị xuống hạng tại Nations League. Với tinh thần và phong độ không tốt, thật khó để Iceland đánh bại Qatar.

Nhận định bóng đá Iceland vs Qatar, 01h30 ngày 20/11, giao hữu quốc tế, sân Kehrwegstadion. Sau thành công tại Euro 2016 và xuất sắc giành vé dự World Cup 2018, Iceland đã không còn là chính mình. Họ thi đấu thảm hại và đã bị xuống hạng tại Nations League. Với tinh thần và phong độ không tốt, thật khó để Iceland đánh bại Qatar.

TLCA: 0.85*3/4 : 0*0.95

TX: 0.90*2 1/2*0.80

Bóng đá Iceland không còn gây được tiếng vang trên trường quốc tế giống như những gì họ đã làm tại EURO 2016. Khoảng hơn 2 năm trở lại đây, lối chơi của đội bóng xứ băng đảo đã bị bắt bài, các trụ cột đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp và không còn giữ được sự ổn định.

Tại World Cup 2018, Iceland sớm xách va ly về nước ngay sau khi vòng bảng khép lại. Ngoài trận hòa quả cảm trước Argentina, Sigurdsson và các đồng đội thua trắng trước Nigeria và Croartia. Đó là những đội bóng chủ động chọn lối chơi cầm chừng, không vồn vã tấn công để Iceland không thể phát huy được chiến thuật phòng ngự phản công của mình.

Sau thất bại tại World Cup, Iceland tiếp tục thể hiện bộ mặt tệ hại ở UEFA Nations League, khi toàn thua cả 4 trận vòng bảng và nhận tấm vé xuống League B thi đấu. Nếu như thất bại trước Bỉ được dự đoán trước, thì việc thua sấp mặt Thụy Sỹ (0-6, 1-2) phản ánh chính xác thực lực của Iceland ở thời điểm hiện tại.

Đối thủ của Iceland ở trận đấu đêm nay là Qatar, đội bóng mới gây bất ngờ lớn bằng việc đánh bại Thụy Sỹ cách đây vài ngày. Tính ra, 5 trận gần nhất đội bóng Tây Á giành tới 4 chiến thắng và chỉ nhận 1 thất bại. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019 vào tháng 1 tới, vì thế chắc chắn họ sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để giành kết quả thuận lợi.

Xét về thực lực, Qatar bị đánh giá yếu hơn Iceland, điều đó được thể hiện qua mức kèo châu Á 0:3/4 mà nhà cái đưa ra. Tuy nhiên, như đã đề cập, Iceland đang trong giai đoạn thấp điểm về phong độ. Chưa kể, trận giao hữu duy nhất giữa 2 đội cách đây tròn 1 năm, Iceland cũng bị Qatar cầm hòa 1-1, trong trận đấu mà mức kèo châu Á cũng là 0:3/4 giống trận này. Nhiều khả năng kịch bản bất phân thắng bại sẽ lại tái diễn.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử, 2 đội hòa nhau 1-1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Iceland: Halldorsson, Skulason, Saevarsson, Arnason, Magnusson, Fridjonsson, Gunnarsson, Gislason, Traustason, Sighthorsson, Finnbogason.

Qatar: Hassan, Hisham, Khoukhi, Salman, Correira, Madibo, Boudiaf, A. Hassan, Al Heydos, Almoez Ali, Akram Afif.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Qatar +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Iceland 1-1 Qatar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo