x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ICELAND VS PHÁP, 01H45 NGÀY 12/10: CHỦ NHÀ LÉP VẾ

10:04 | 11/10/2019


Lịch sử đối đầu cũng cho thấy sự lép vế của Iceland so với ĐT Pháp, 4 trận đối đầu trong quá khứ, Iceland hòa 1 trận, để thua 3 trận.

Nhận định Iceland vs Pháp, 01h45 ngày 12/10, bảng H vòng loại Euro 2020, sân Laugardalsvollur. Lịch sử đối đầu cũng cho thấy sự lép vế của Iceland so với ĐT Pháp, 4 trận đối đầu trong quá khứ, Iceland hòa 1 trận, để thua 3 trận.

TLCA: 1:0

TX: 2 1/2

Tại chiến dịch vòng loại EURO 2020, Pháp nằm ở bảng H cùng Thổ Nhĩ Kỳ, Iceland, Albania, Moldova và Andorra. Về cơ bản, nhà vô địch World Cup 2018 là đội bóng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho một trong hai vị trí đầu bảng. Thực tế là Pháp đang làm rất tốt điều này, nhưng họ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt tới từ Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland.

Cục diện bảng H lúc này có lẽ cũng chỉ xoay quanh 3 đội bóng kể trên cho việc cạnh tranh 2 tấm vé dự VCK EURO 2020. Hiện tại Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp cùng có 15 điểm sau 6 lượt trận, nhưng Thổ Nhĩ Kỳ tạm đứng trên do hơn ở chỉ số phụ khi đối đầu nhau. Iceland đứng thứ 3 với 3 điểm kém 2 đội đầu bảng.

Chính vì thế, màn thư hùng giữa Iceland và Pháp đêm nay mang ý nghĩa vô cùng lớn với cả 2 đội. Iceland cần thắng để có thể tiếp tục đua tranh với 2 đội đứng trên, trong khi Pháp cũng cần 3 điểm để tránh lâm vào tình trạng thất thế ở cuộc chiến giành vé dự EURO 2020, khi mà chiến dịch vòng loại đang trôi dần về những lượt cuối.

Iceland lúc này chỉ có thể tự trách mình, khi thất bại đầy bất ngờ trước Albanua (2-4) ở lượt trận gần nhất khiến họ thất thế trong cuộc đua với Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp. Nhiệm vụ lúc này của họ là phải giành chiến thắng. Ưu thế dành cho Iceland là việc họ được chơi trên sân nhà, nơi họ toàn thắng 3 trận tại chiến dịch vòng loại. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, khi đối thủ là nhà vô địch thế giới.

ĐT Pháp ở lần triệu tập này có sự trở lại của "máy chạy" N'Golo Kante, người đang có phong độ rất cao trong màu áo Chelsea. Paul Pogba, Kylian Mbappe chưa thể trở lại, nhưng với Kante và Kingsley Coman, Wissam Ben Yedder đang có phong độ cao, Les Bleus có lẽ chẳng ngán Iceland, đội bóng hiện tại không sở hữu cầu thủ nào thực sự xuất sắc ngoại trừ một Gylfi Sigurðsson đang sa sút phong độ trong màu áo Everton. Thậm chí trong đội hình Iceland lúc này vẫn còn 2 lão tướng Birkir Bjarnason (31 tuổi) và Emil Hallfreðsson (35 tuổi) không thi đấu cho CLB nào.

Lịch sử đối đầu cũng cho thấy sự lép vế của Iceland so với ĐT Pháp. Trận lượt đi họ thua sấp mặt 0-4. Tính xa hơn, 4 trận đối đầu trong quá khứ, Iceland hòa 1 trận, để thua 3 trận và đó đều là những thất bại đậm đà. Nếu đoàn quân của HLV Didier Deschamos chơi với đúng phong độ của mình, họ thừa khả năng có thắng lợi cách biệt.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Iceland vs Pháp:

Chìa khóa thắng kèo Iceland vs Pháp:

- Theo kèo châu Á, Iceland thắng 7 & thua 13/20 trận gần nhất; Pháp thắng 12, hòa 1 & thua 7/20 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Iceland thắng 13 & thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

- Trên sân khách, Pháp thắng 11 & thua 9/20 trận gần đây theo kèo châu Á.

Thông tin đối đầu Iceland vs Pháp:

- 4 trận đối đầu trong quá khứ, Iceland hòa 1 trận, thua 3 trận.

Thống kê phong độ Iceland vs Pháp:

Thông tin lực lượng Iceland vs Pháp:

Iceland: Aron Gunnarsson chấn thương.

Pháp: Pogba, Mbappe, Lloris chấn thương. Kante trở lại.

Đội hình dự kiến Iceland vs Pháp:

Dự đoán Iceland vs Pháp:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pháp -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Iceland 0-3 Pháp

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo