x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ICELAND VS EL SALVADOR, 07H00 NGÀY 20/1: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

00:59 | 20/01/2020


Với việc không mang theo lực lượng tốt nhất, Iceland xem ra khó có thể đánh bại El Salvador, nhất là khi trận đấu này diễn ra ở Mỹ.

Nhận định Iceland vs El Salvador, 07h00 ngày 20/1, giao hữu Quốc tế, sân Dignity Health Center. Với việc không mang theo lực lượng tốt nhất, Iceland xem ra khó có thể đánh bại El Salvador, nhất là khi trận đấu này diễn ra ở Mỹ.

Trong tháng 1/2020, Iceland tham dự 2 trận đấu giao hữu ở Mỹ. Ở trận đầu tiên, đội bóng xứ sở băng đảo đã vượt qua Canada với tỉ số 1-0. Ở trận giao hữu thứ 2, họ tiếp tục đối đầu 1 đội bóng thuộc khu vực CONCACAF là El Salvador. Xét đẳng cấp, dĩ nhiên Iceland được đánh giá cao hơn. Trên BXH FIFA mới nhất, họ đứng thứ 39 thế giới, hơn 30 bậc so với El Salvador.

Hiện tại, tỉ lệ châu Á chưa được niêm yết nhưng với đẳng cấp hơn phân, Iceland có thể được xếp ở cửa trên với tỷ lệ từ 0:1/4 cho tới 0:1/2. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng thầy trò Erik Hamrén sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Cần phải nhấn mạnh rằng đợt giao hữu này diễn ra ở thời điểm các giải VĐQG châu Âu đang diễn ra nên Iceland không có được lực lượng tốt nhất. Trong danh sách sang Mỹ giao hữu của đội bóng xứ sở băng đảo thiếu vắng nhiều nhân tố quan trọng như Skulason (Oostende), Magnusson (CSKA), Hallfredsson (Padova), Bjarnason (Brescia), Gylfi Sigurdsson (Everton), Gunnarsson (Al-Arabi), Gudmundsson (Burnley), Finnbogason (Augsburg) hay Bodvarsson (Millwall)... Chính vì vậy, ở trận ra quân, dù được đánh giá vượt trội nhưng Iceland phải rất nhọc nhằn mới vượt qua Canada với tỷ số 1-0.

Ngoài ra, xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, Iceland không mang lại sự tin tưởng quá lớn. Thống kê chỉ ra rằng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Erik Hamrén chỉ có 2 trận vượt qua rào cản handicap. Với đấu pháp phòng ngự - phản công, Iceland có thể thi đấu rất ấn tượng trong thế cửa dưới. Nhưng khi được đánh giá cao, họ thường xuyên gây thất vọng do thiếu sự hiệu quả trong tấn công.

Cộng với việc không mang theo lực lượng tốt nhất, Iceland xem ra khó có thể đánh bại El Salvador, nhất là khi trận đấu này diễn ra ở Mỹ. Nên nhớ, ở 4 trận gần nhất, El Salvador đều ca khúc khải hoàn. Họ tham dự trận giao hữu này với lực lượng gần như tốt nhất. Cộng với nền tảng thể lực sung mãn, El Salvador hoàn toàn có thể ít nhất tin tưởng vào một kết quả hòa.

Thông tin tỷ lệ Iceland vs El Salvador: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Iceland vs El Salvador:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Dự đoán Iceland vs El Salvador:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: El Salvador cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Iceland 0-1 El Salvador

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo