x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HY LẠP VS PHẦN LAN, 02H45 NGÀY 16/11: GIỮ CHẮC TẤM VÉ

09:20 | 15/11/2018


Phần Lan chỉ cần 1 điểm là gần như chắc chắn có được tấm vé thăng hạng lên nhóm B. Với phong độ ấn tượng tại Nations League, hoàn toàn có thể tin tưởng đội bóng Bắc Âu sẽ giành được một kết quả tốt.

Nhận định bóng đá Hy Lạp vs Phần Lan, 02h45 ngày 16/11, Nations League, sân Olympic. Phần Lan chỉ cần 1 điểm là gần như chắc chắn có được tấm vé thăng hạng lên nhóm B. Với phong độ ấn tượng tại Nations League, hoàn toàn có thể tin tưởng đội bóng Bắc Âu sẽ giành được một kết quả tốt.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Được đánh giá cao nhất ở bảng này trước khi giải đấu khởi tranh nhưng đến thời điểm hiện tại Hy Lạp chưa mang đến sự tin tưởng cho NHM cũng như giới đầu tư. 4 lượt trận trôi qua và Hy Lạp mới có 6 điểm, đứng thứ 2 trong bảng và kém đối thủ xếp đầu chính là Phần Lan tới 6 điểm. Khả năng để Hy Lạp vượt mặt Phần Lan chiếm vị trí số 1 là điều gần như không thể.

Với Phần Lan, họ chỉ cần 1 điểm là gần như chắc chắn có được tấm vé thăng hạng lên nhóm B. Trong cuộc chiến ngày hôm nay, Hy Lạp với lợi thế sân nhà được xếp ở cửa trên với kèo chấp hòa, nhưng điểm ăn cho họ bỏ khá sâu. Tỷ lệ này không hẳn là khả quan với Hy Lạp trong bối cảnh họ buộc phải thắng mới nuôi hy vọng vượt qua Phần Lan trên BXH. Đừng quên là lần gần nhất đón tiếp Phần Lan trên sân nhà, Hy Lạp cũng chấp hòa và kết quả là họ thua 0-1.

Hy Lạp vẫn là đội chơi theo kiểu phòng ngự - phản công, chiến thuật từng đưa họ tạo ra cú sốc với chức vô địch Euro 2004. Tuy nhiên, lối đá đó không còn phù hợp với thực tại và con người của Hy Lạp lúc này cũng không được như cách đây 14 năm. Phong độ của Hy Lạp thời gian gần đây quá bất ổn và sẽ là mạo hiểm nếu như đặt niềm tin vào họ. Trên sân nhà Hy Lạp chỉ thắng được 2/8 gần nhất, đều trước các đối thủ yếu hơn như Gibraltar hay Hungary.

Bên kia chiến tuyến, Phần Lan cho thấy sự tiến bộ thời gian gần đây với những kết quả vô cùng khả quan. Có thể so về con người Phần Lan không sở hữu nhiều cá nhân nổi bật hơn Hy Lạp nhưng tính đoàn kết trong lối chơi là điều đội bóng Bắc Âu hơn đối thủ. Phần Lan mang đến niềm tin mãnh liệt cho giới đầu tư khi vượt rào thành công ở 11/14 trận gần đây (chỉ thua kèo 1 trận trong số đó).

Tóm lại, dù có ưu thế về mặt sân bãi nhưng Hy Lạp khó lòng bỏ túi 3 điểm trong cuộc đón tiếp Phần Lan ngày hôm nay. Còn ở mốc tổng bàn thắng, định mức 2 hòa với điểm bỏ sâu cho cửa tài khiến giới chuyên môn không tin vào sự cởi mở. Phần Lan cho thấy khả năng phòng ngự cực kỳ ấn tượng với 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Trong khi hàng công của Hy Lạp vốn dĩ không được đánh giá cao. Vậy nên chọn xỉu là hợp lý cho cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Đôi bên từng có 15 lần đụng độ trước đây, Hy Lạp thắng 7 trận còn Phần Lan thắng 5 trận.

- Cả 2 lần chạm trán gần nhất bao gồm cả trận lượt đi Nations League, Hy Lạp đều thua Phần Lan.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hy Lạp: Tsimikas, Fetfatzidis không được triệu tập trong khi Tasos Donis và Oikonomou chấn thương.

Phần Lan: Raitala, Ojala và Ramus Schuller không được gọi còn Tim Sparv vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Hy Lạp (4-2-3-1): Barkas; Torosidis, Manolas, Sokratis, Bakakis; Zeca, Samaris; Bakasetas, Fortounis, Pelkas; Mitroglu.

Phần Lan (4-4-2): Hradecky; Vaisanen, Toivio, Arajurri, Uronen; Robin Lod, Kamara, Thomas Lam, Soiri; Tuominen, Pukki.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Phần Lan (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hy Lạp 0-0 Phần Lan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo