x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HY LẠP VS ESTONIA, 02H45 NGÀY 19/11: THỬ NGHIỆM ĐỘI HÌNH

00:46 | 18/11/2018


Hy Lạp để hết cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Vì vậy, trận đấu với Estonia sẽ không còn nhiều ý nghĩa, nhiều khả năng tân HLV Anastasiadis sẽ đưa ra những thử nghiệm mới.

Nhận định bóng đá Hy Lạp vs Estonia, 02h45 ngày 19/11, UEFA Nations League, sân Olympic. Hy Lạp để hết cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Vì vậy, trận đấu với Estonia sẽ không còn nhiều ý nghĩa, nhiều khả năng tân HLV Anastasiadis sẽ đưa ra những thử nghiệm mới.

TLCA: 0:1 1/2

TL O/U: 2 1/4

Sau 5 trên 6 lượt trận tại bảng B League C UEFA Nations League mùa này, Hy Lạp giành 9 điểm, xếp ở vị trí thứ 2. Đội đầu bảng sau 6 lượt trận sẽ giành vé thăng hạng và hiện tại Hy Lạp đang kém đội giữ vị trí số 1 Phần Lan 3 điểm. Nhiều người vẫn lầm tưởng Hy Lạp còn cơ hội thăng hạng nhưng thực chất Phần Lan đã sớm cán đích với thành tích đối đầu tốt hơn.

UEFA Nations League ưu tiên chỉ số phụ để xếp hạng là thành tích đối đầu. Thế nên kể cả có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Phần Lan và hai đội cùng giành 12 điểm sau lượt trận cuối, Hy Lạp cũng phải chấp nhận xếp ở vị trí số 2. Trận đối đầu Phần Lan lượt đi, Hy Lạp thua 0-2 và lượt về dù đã rất nỗ lực nhưng Hy Lạp cũng chỉ có được thắng lợi với tỷ số 1-0.

Chiến lược gia người Đức Michael Skibbe đã từ chức sau khi Hy Lạp thua Phần Lan 0-2. Tân thuyền trưởng Angelos Anastasiadis đang nỗ lực trẻ hóa đội hình, do đó ở trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với Estonia, nhiều khả năng ông sẽ có những thử nghiệm mới, không quá quan trọng tới kết quả. Việc nhà cái dần dịch chuyển kèo chính cả trận trên sàn châu Á từ -1 1/2 sang mức -1 1/4 sớm cho thấy khả năng thắng cách biệt của Hy Lạp không được tin tưởng.

Thực tế Hy Lạp là đội bóng có lối chơi thiên về phòng ngự, họ ít khi áp đặt lối chơi lên đối thủ bằng những màn pressing, tấn công tổng lực. Cả 3 thắng lợi của Hy Lạp tại UEFA Nations League mùa này đều có chung kịch bản là tổng bàn thắng bằng 1. Estonia là kẻ lót đường ở bảng đấu nhưng khi nỗ lực phòng ngự họ không dễ bị bắt nạt. Minh chứng là Estonia thua 2 trận trước đội đầu bảng Phần Lan nhưng chỉ thua 0-1.

Khi Hy Lạp chấp -1 1/2 cả trận mà kèo tổng bàn thắng chỉ là 2 1/4, người hâm mộ đều cảm nhận được rằng cửa trên không phải lựa chọn khả dĩ. Đính kèm theo đó là sự sáng nước ở lựa chọn Xỉu 2 1/4 cả trận. Thống kê 8 trận sân khách liên tiếp gần đây của Estonia khép lại với tối đa 2 bàn/trận củng cố thêm niềm tin vào lựa chọn Xỉu.

Thông tin tỷ lệ:

Thông tin đối đầu:

- Hai đội gặp nhau 5 lần trong lịch sử, Hy Lạp thắng 3, hòa 2.

- Hai trận đối đầu gần đây Hy Lạp chỉ ghi được 1 bàn vào lưới Estonia.

Thống kê phong độ:

Đội hình dự kiến:

Greece: Karnezis, Manolas, Papastathopoulos, Oikonomou, Tzavellas, Christodoulopoulos, Fortounis, Zeca, Pelkas, Bakasetas, Mitroglou

Estonia: Aksalu, Teniste, Baranov, Tamm, Pikk, Mets, Luts, Antonov, Vassiljev, Ojamaa, Henri Anier

Lựa chọn tốt nhất: Estonia +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hy Lạp 1-0 Estonia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo