x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HURACAN VS UNIVERSITARIO, 08H00 NGÀY 13/1: THỂ HIỆN SỨC MẠNH

00:29 | 13/01/2020


Dù phải chơi trên đất Argentina, thế nhưng với lực lượng đồng đều, lại sở hữu phong độ khá ổn định, cơ hội để Universitario có được 1 kết quả tích cực là hoàn toàn nằm trong khả năng của họ.

Nhận định Huracan vs Universitario, 08h00 ngày 13/1, Torneos de Verano, sân Del Bicentenario. Dù phải chơi trên đất Argentina, thế nhưng với lực lượng đồng đều, lại sở hữu phong độ khá ổn định, cơ hội để Universitario có được 1 kết quả tích cực là hoàn toàn nằm trong khả năng của họ.

Cuối tháng này, giải VĐQG Argentina sẽ chính thức trở lại sau quãng nghỉ Giáng sinh và năm mới tới gần 2 tháng. Chính vì vậy, nhiều đội bóng đã sớm tập trung tập luyện để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải, trong đó không thể thiếu những trận đấu giao hữu nhằm giúp các cầu thủ lấy lại trạng thái thi đấu.

Ở giai đoạn đầu của mùa giải, Huracan đã chơi khá tệ và hiện tại đang nằm ở nhóm cuối bảng, cụ thể sau 16 vòng đấu của giải VĐQG Argentina, họ mới chỉ có được 15 điểm và đứng tận vị trí thứ 20 trên BXH. Chính vì vậy, thầy trò HLV Damonte cũng đã tập trung khá sớm và trước khi trở lại với mùa giải họ sẽ có 1 cuộc đọ sức với Universitario trong khuôn khổ Giải giao hữu mùa hè (Torneos de Verano).

Với việc đến từ giải đấu cũng như nền bóng đá cao hơn, Huracan được đánh giá tích cực hơn so với đại diện của Peru. Tuy nhiên, trên thực tế, với 1 đội bóng chỉ thuộc hạng trung bình ở giải VĐQG Argentina, và lại vừa trải qua giai đoạn thi đấu không tốt khi để thua tới 4 và hoà 2 ở 6 trận gần nhất, rõ ràng ưu thế này là không có nhiều ý nghĩa với thầy trò HLV Damonte. 

Trái lại, dù chỉ là đại diện của nền bóng đá thấp hơn là Peru, thế nhưng không thể xem thường Universitario khi họ là 1 trong những đội bóng giàu thành tích bậc nhất bóng đá của quốc gia phía Tây khu vực Nam Mỹ này. Ngay như ở mùa giải 2019 kết thúc hồi cuối tháng 11 vừa rồi, thầy trò HLV Gregorio Pérez cũng kết thúc ở vị trí thứ 4 trên BXH tổng qua đó giành 1 suất dự Copa Libertadores.

Như vậy, với ưu thế của 1 đội bóng hàng đầu Peru, Huracan có lẽ không phải đối thủ quá đáng ngại với Universitario. Kể cả khi ở trận đấu tới đây họ phải chơi trên đất Argentina, thế nhưng với lực lượng đồng đều, lại sở hữu phong độ khá ổn định, cơ hội để thầy trò HLV Gregorio Pérez có được 1 kết quả tích cực là hoàn toàn nằm trong khả năng của họ.

Bên cạnh đó, mặc dù Huracan đang trải qua giai đoạn thi đấu khá khó khăn với phong độ không cao, đặc biệt là hàng công, thế nhưng với tính chất chỉ là 1 trận đấu giao hữu, khả năng họ sẽ cùng Universitaro -đội bóng có hàng công được đánh giá khá tốt tạo nên 1 thế trận cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi là rất lớn.

Thông tin tỷ lệ Huracan vs Universitario: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Huracan vs Universitario:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Dự đoán Huracan vs Universitario:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Universitario cả trận

DỰ ĐOÁN: Huracan 2-3 Universitario

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo