x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HUDDERSFIELD VS NORWICH, 21H00 NGÀY 12/9: SÂN NHÀ KHÓ CỨU

15:03 | 12/09/2020


Dù phải chạm trán đối thủ được đánh giá cao hơn, thế nhưng với lợi thế sân nhà, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho Huddersfield.

Nhận định Huddersfield vs Norwich, 21h00 ngày 12/9, vòng 1 Hạng Nhất Anh. Trước một Norwich mạnh mẽ dù thi đấu trên sân nhà chưa chắc Huddersfield đã giữ được điểm.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Nhận định tỷ lệ châu Á trận Huddersfield vs Norwich

Sau 1 mùa giải thi đấu không thành công, thậm chí còn bị đánh giá là gây thất vọng khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 18 trên BXH cùng khoảng cách chỉ là 3 điểm so với nhóm xuống hạng, Huddersfield đang nỗ lực cho kết quả tích cực hơn ở mùa giải năm nay. Thế nhưng với những gì đã chuẩn bị, sự tin tưởng dành cho họ đang là khá hạn chế.

Về mặt nhân sự, không có cái tên nào quá nổi bật được đội bóng này đưa về, trong khi ở giai đoạn giao hữu trước giải, kết quả thắng 1 và hoà 1 trước 2 đối thủ hạng dưới cũng không thể hiện được gì nhiều. Hơn nữa, ngay trở trận đấu đánh dấu sự khởi động cho mùa giải mới là trận đấu ở vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh, họ cũng gây thất vọng khi để thua 0-1 trước đội bóng Hạng nhì là Rochdale ngay trên sân nhà.

Với màn trình diễn như vậy, hy vọng dành cho Huddersfield ở mùa giải năm nay và chẳng nói đâu xa là ở trận mở màn với Norwich sắp tới đang trở nên hết sức mong manh. Ngoài việc bản thân không được đánh giá tích cực, đối thủ mà thầy trò HLV Carlos Corberan phải chạm trán cũng là 1 Norwich được đánh giá cao hơn nhiều. 

Ở phía đối diện, Norwich là đội bóng vừa xuống chơi từ giải Ngoại hạng Anh, vì vậy nên ít nhiều thì về chuyên môn họ cũng được đánh giá cao hơn. Bên cạnh đó, ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, họ cũng đã đem đến những tín hiệu khá tích cực, cụ thể là ở loạt giao hữu khởi động, thầy trò HLV Daniel Farke đã chơi tốt khi thắng tới 5 và chỉ hoà 1.

Tuy nhiên thì không vì thế mà Norwich đã thực sự trở nên đáng tin hơn so với đối thủ bởi lẽ ở trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới, họ cũng đã để thua tới 1-3 ở vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh trước đối thủ dưới cơ là Luton Town. Bên cạnh đó, dù được đánh giá cao hơn so với Huddersfield, thế nhưng mức kèo -1/4 mà đội bóng này được niêm yết trên sàn giao dịch châu Á đang bị đánh giá là không cao.

Mặc dù so với lần đụng độ gần nhất, mức kèo này có khởi sắc hơn, thế nhưng nếu xét về vị thế hiện tại của 2 đội, mức tỷ lệ trên cũng chưa thể hiện hết vị thế của Norwich. 

Nhận định tài xỉu trận Huddersfield vs Norwich

Những lần đụng độ gần đây của 2 đội đã thường xuyên được chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, bên cạnh đó thì những trận đấu trong quãng thời gian vừa qua của họ cũng chứng kiến sự cởi mở, do đó ở cuộc đọ sức sắp tới, khả năng cho kịch bản ấy vẫn khó có thể thay đổi ở cửa Tài.

Thông tin tỷ lệ cược Huddersfield vs Norwich

ty-le-huddersfield-vs-norwich

Thông tin đối đầu Huddersfield vs Norwich

- 6 lần đụng độ gần đây, Huddersfield đã thắng 2, hoà 1 và thua 3 trước Norwich.

- Trên sân nhà, Huddersfield đã thắng 1, hoà 1 và thua 1 ở 3 lần tiếp đón Norwich vừa rồi.

- 2 lần đọ sức gần nhất, Huddersfield đều giành chiến thắng.

Thống kê phong độ Huddersfield vs Norwich

phong-do-huddersfield-vs-norwich

Thông tin lực lượng Huddersfield vs Norwich

Huddersfield: Không có thiếu vắng đáng kể nào.

Norwich: Ngoài trường hợp vắng mặt vì án kỷ luật của Emiliano Buendia thì không còn mối bận tâm nào quá lớn khác.

Đội hình dự kiến Huddersfield vs Norwich

Huddersfield (4-3-3): Hamer – Toffolo, Crichlow-Noble, Schindler, Koroma – Jackson, Hogg, Pritchard – Rowe, Ward, Bacuna

HLV Trưởng: Carlos Corberán

Norwich (4-2-3-1): Barden – Mumba, Zimmermann, Klose, McCallum – Rupp, Tettey – Dowell, Stiepermann, Martin – Hugill

HLV Trưởng: Daniel Farke

Dự đoán kết quả Huddersfield vs Norwich

Lựa chọn tốt nhất: Tài (2 1/4) cả trận và Norwich (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Huddersfield 1 - 2 Norwich

 

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo