x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HUDDERSFIELD VS MIDDLESBROUGH, 01H45 NGÀY 24/10: TỰ TIN ĐỐI ĐẦU

15:48 | 23/10/2019


Thành tích toàn thắng 4 trận đối đầu gần đây giúp Middlesbrough có được thứ vũ khí tinh thần lợi hại trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Nhận định Huddersfield vs Middlesbrough, 01h45 ngày 24/10, vòng 13 hạng nhất Anh, sân John Smith's. Thành tích toàn thắng 4 trận đối đầu gần đây giúp Middlesbrough có được thứ vũ khí tinh thần lợi hại trong 90 phút tranh tài sắp tới.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Cả Huddersfield và Middlesbrough lúc này đều đang rơi vào vùng nguy hiểm. Sau 12 vòng đấu, Huddersfield giành 10 điểm, xếp thứ 21 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Middlesbrough xếp dưới đối thủ 1 bậc với số điểm giành được trước vòng 13 là 9. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Huddersfield tạo ra những ấn tượng tốt đẹp hơn.

Cụ thể, sau 8 vòng đầu không biết đến mùi chiến thắng (thua 7, hòa 1), Huddersfield đã đánh dấu sự hồi sinh bằng chiến tích bất bại 4 trận liên tiếp gần đây. Chuỗi trận đó gồm 2 chiến thắng, 2 trận hòa về mặt tỷ số và thắng 3, hòa 1 theo kèo châu Á. Được thi đấu trên sân nhà ở trận sắp tới, Huddersfield càng có thể tự tin để tiếp đà thăng hoa.

Bên kia chiến tuyến, Middlesbrough giai đoạn gần đây lại sa sút không phanh với chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 4, hòa 1 cả về tỷ số và kèo châu Á). Trên sân khách, Middlesbrough từ đầu mùa giải Middlesbrough đạt kết quả bất thắng, thành tích cụ thể của họ là thua 3, hòa 2 trên 5 trận.

Với những thông tin kể trên, Middlesbrough cho thấy rằng họ khó hứa hẹn thoát thua trong chuyến làm khách ở vòng 13. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, khi nhà cái chỉ để Huddersfield chấp -1/4 theo kèo châu Á, đội khách lại là kênh đầu tư an toàn hơn trước giờ bóng lăn. Mùa giải trước khi làm khách của Huddersfield, Middlesbrough đã được chấp +1/2 theo chỉ số tương tự.

Thành tích toàn thắng 4 trận đối đầu gần đây giúp Middlesbrough có được thứ vũ khí tinh thần lợi hại trong 90 phút tranh tài sắp tới. Hơn thế, ở thời điểm hiện tại, lực lượng của Middlesbrough đã được cải thiện theo chiều tích cực với sự trở lại của một loạt trụ cột. Danh sách chấn thương giảm từ 6 xuống còn 3, đoàn quân của Jonathan Woodgate có đủ phương án nhân sự để hướng tới kết quả thuận lợi trước Huddersfield.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Huddersfield vs Middlesbrough:

Thông tin đối đầu Huddersfield vs Middlesbrough:

- Huddersfield thắng 1, hòa 2, thua 5 trên 8 trận đối đầu trước đây.

- Middlesbrough toàn thắng 4 trận đối đầu gần đây cả về tỷ số và kèo châu Á.

Thông tin lực lượng Huddersfield vs Middlesbrough:

Huddersfield: Vắng Terence Kongolo và Collin Quaner chấn thương.

Middlesbrough: George Friend, Hayden Coulson và Rudy Gestede chấn thương.

Đội hình dự kiến Huddersfield vs Middlesbrough:

Dự đoán Huddersfield vs Middlesbrough:

Lựa chọn tốt nhất: Middlesbrough +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Huddersfield 0-1 Middlesbrough

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo