x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HUDDERSFIELD VS LIVERPOOL, 23H30 NGÀY 20/10: TỔN THẤT LỰC LƯỢNG

02:17 | 20/10/2018


Liverpool đang gặp tổn thất nghiêm trọng vì virus FIFA. Sau đợt tập trung ĐTQG, rất nhiều trụ cột của Liverpool như Mohamed Salah, Sadio Mane, Virgil van Dijk… không còn trở về nguyên vẹn.

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Liverpool, 23h30 ngày 20/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh, sân Kirklees. Liverpool đang gặp tổn thất nghiêm trọng vì virus FIFA. Sau đợt tập trung ĐTQG, rất nhiều trụ cột của Liverpool như Mohamed Salah, Sadio Mane, Virgil van Dijk… không còn trở về nguyên vẹn.

TLCA: 1 1/2:0

TL O/U: 2 1/2

Cùng có 20 điểm như Man City (+18) và Chelsea (+13), nhưng Liverpool (+12) lại chỉ đứng thứ 3 trên BXH vì thua kém chỉ số phụ. Vòng 9 này là cơ hội để thầy trò Juergen Klopp bứt lên, khi đối thủ của họ là Huddersfield, trong khi Man xanh phải đụng độ hiện tượng mùa trước - Burnley, còn Chelsea có màn đại chiến với M.U.

Cùng với Newcastle và tân binh với Cardiff City, Huddersfield là một trong 3 cái tên chưa biết thắng. Sau 8 vòng, thầy trò David Wagner hòa 3, thua 5, qua đó đứng thứ 3 từ dưới lên. Huddersfield cũng thua Liverpool trong cả 2 lượt trận mùa trước, đều với tỷ số 0-3. Dĩ nhiên, họ đều phụ bạc niềm tin của giới đầu tư đến từ lục địa vàng.

Từ 2 dữ kiện trên, người ta có lý do để tin tưởng vào một một chiến thắng cho “Lữ đoàn đỏ”. Thế nhưng, khả năng thắng cách biệt 2 bàn để vượt qua kèo chấp “1 đứt” của thầy trò Klopp lại bị hoài nghi. Thứ nhất, sau đợt tập trung ĐTQG, rất nhiều trụ cột của Liverpool như Mohamed Salah, Sadio Mane, Virgil van Dijk… không còn trở về nguyên vẹn. Thậm chí, Van Dijk chắc chắn bị loại khỏi vòng chiến đấu.

Thứ hai, vào giữa tuần tới, Liverpool sẽ có cuộc chạm trán Crvena Zvezda tại vòng bảng Champions League. Do vừa thua Napoli, nên đây là trận đấu mà The Kop không được phép mắc bất cứ sai lầm nào. Ở hoàn cảnh đó, không có gì ngạc nhiên nếu thầy trò Klopp có những toan tính về chuyên môn và nhân sự.

Thứ ba, Liverpool không phải là đội bóng có thành tích kèo tốt trên sân khách. Thống kê 16 trận vừa qua cho thấy, họ chỉ 5 lần vượt kèo thành công, tương đương 31,25%. Cuối cùng, Huddersfield vừa ngắt được chuỗi 3 trận thua liên tiếp theo châu Á bằng trận hòa 1-1 trên sân của Burnley (được chấp 0:1/4).

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 59 trận, Huddersfield thắng 22, hòa 13, thua 24.

- Trên sân nhà, Huddersfield thắng 11, hòa 7, thua 12. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Huddersfield: Terence Kongolo (chấn thương); Ramadan Sobhi, Chris Löwe, Aaron Mooy, Philip Billing, Danny Williams, Tommy Smith (không chắc chắn).

Liverpool: Alex Oxlade Chamberlain (chấn thương); Divock Origi, Virgil van Dijk, Mohamed Salah, Sadio Mané, Adam Lallana, James Milner, Naby Keita (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Huddersfield +1 1/2

DỰ ĐOÁN: Huddersfield 0-1 Liverpool

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo