x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HUDDERSFIELD VS DERBY COUNTY, 01H45 NGÀY 06/8: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

09:44 | 05/08/2019


Với đội hình được đánh giá cao và chỉ phải gặp 1 Derby County gặp nhiều xáo trộn, Huddersfield được tin tưởng sẽ giành trọn 3 điểm.

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Derby County, 01h45 ngày 06/8, vòng 1 hạng nhất Anh, sân John Smith's. Với đội hình được đánh giá cao và chỉ phải gặp 1 Derby County gặp nhiều xáo trộn, Huddersfield được tin tưởng sẽ giành trọn 3 điểm.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Ở giải hạng nhất Anh mùa trước, dưới quyền HLV Frank Lampard, Derby County thi đấu rất thành công khi tiến vào trận chung kết play-off thăng hạng. Tiếc rằng ở ngưỡng cửa lên Premier League, họ lại thất bại trước Aston Villa. Đáng kể hơn, trong mùa hè năm nay, Derby County còn chia tay HLV Lampard, người đã trở lại Stamford Bridge dẫn dắt Chelsea.

Thay thế Lampard dẫn dắt Derby County ở mùa giải 2019-20 là Phillip Cocu, nhà cầm quân từng 3 lần giúp PSV Eindhoven giành chức VĐQG Hà Lan. Với thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện, Derby County được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt ở giai đoạn khởi đầu mùa giải mới.

Thực tế, trong phiên chợ hè năm nay, Derby County không được bổ sung đáng kể về nhân sự. Họ bước vào mùa giải mới trong tình trạng sứt mẻ lực lượng khi có tới 6 cầu thủ dính chấn thương.

Không chỉ vậy, ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, Derby County cũng không có được kết quả tích cực. Minh chứng là trong 4 trận giao hữu gần nhất, thầy trò Cocu đã để thua 3 trận theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Vì vậy, rất khó để kì vọng 1 kết quả tốt cho Derby County ở vòng mở màn khi họ phải làm khách trước Huddersfield.

Khác với Derby County, Huddersfield phải xuống chơi ở giải hạng nhất Anh sau mùa giải thất bại ở Premier League. Sau khi xuống hạng, họ đã phải để nhiều cầu thủ ra đi. Mặc dù vậy, đội hình của Huddersfield vẫn được đánh giá cao so với mặt bằng chung ở giải hạng nhất Anh.

Với ưu thế sân nhà ở trận mở màn, Huddersfield được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của đội chủ nhà vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến đó, giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng thầy trò HLV Jan Siewert.

Ngoài ưu thế sân bãi, Huddersfield còn thể hiện phong độ khá tốt trong tour du đấu hè với mạch 6 trận bất bại (thắng 4, hòa 2). Ở cả 4 trận gần đây, họ đều mang về niềm vui trọn vẹn cho giới đầu tư châu Á. Do đó, trước đối thủ đang có nhiều xáo trộn như Derby County, thầy trò Jan Siewert được xem là lựa chọn sáng giá hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Huddersfield thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Derby thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Huddersfield và Derby lần lượt là 60% và 50 % tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ nổ tài của Huddersfield và Derby lần lượt là 40% và 40% tính trên 10 trận gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Huddersfield chỉ thắng 1/9 cuộc chạm trán Derby County gần nhất ở giải hạng nhất Anh (thắng 1, hòa 3, thua 5).

- Cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Huddersfield: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Derby County: Vắng George Thorne, Curtis Davies, Scott Carson, Andre Wisdom, Jack Marriott và Duane Holmes (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Huddersfield cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Huddersfield 1-0 Derby County

 

* NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ: U15 Thái Lan vs U15 Malaysia - U15 Đông Nam Á - 18h00 ngày 5/8

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo