x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HOUSTON DYNAMO VS KANSAS CITY, 07H30 NGÀY 02/06: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

00:35 | 02/06/2019


Dù có lợi thế và phong độ tốt trên sân nhà, nhưng trước đối thủ đang rất khát điểm, hoàn toàn có thể nghi ngờ vào khả năng giành trọn 3 điểm của đội chủ nhà.

Nhận định Houston Dynamo vs Kansas City, 07h30 ngày 02/06, MLS 2019, sân BBVA Compass. Dù có lợi thế và phong độ tốt trên sân nhà, nhưng trước đối thủ đang rất khát điểm, hoàn toàn có thể nghi ngờ vào khả năng giành trọn 3 điểm của đội chủ nhà.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Cả 2 đội đều thuộc khu vực phía Tây và trên BXH khu vực này, Houston Dynamo xếp thứ 4 còn Kansas City đứng tận thứ 11. Khoảng cách về điểm số giữa đôi bên theo đó cũng lên đến 9 điểm. Cách biệt này phản ánh đúng màn trình diễn của 2 đội quãng thời gian qua. Houston Dynamo cho thấy sự ổn định, còn Kansas City thất thường.

Điểm mạnh của Houston Dynamo chính là tinh thần hưng phấn mỗ khi được chơi trên sân nhà. Tính ra trong 8 trận đón khách tại MLS mùa này, Houston Dynamo chưa từng thất bại, và họ thắng tới 6/7 trận gần đây. Cùng với đó, khả năng vượt kèo châu Á trên sân nhà của Houston Dynamo cũng khá ấn tượng, lên tới 5/7 trận mới nhất.

Phía bên đối diện, Kansas City vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng. Thất bại ngay trên sân nhà trước LA Galaxy vừa qua là trận thua kèo thứ 7 trong 8 lượt đấu gần nhất của Kansas City tại MLS. Rõ ràng, so với chủ nhà Houston Dynamo thì Kansas City lép vế về phong độ. Thêm nữa, đội khách cũng tổn thất nặng về lực lượng với bản danh sách chấn thương dài.

Tuy nắm trong tay rất nhiều lợi thế, lại được đá trên sân nhà nhưng điều đáng nói là trận này Houston Dynamo chỉ chấp có 1/2, cột mốc mà theo đánh giá từ người viết là chưa tương xứng với tình hình hiện tại của đôi bên. Chính vì cách đánh giá có phần “coi thường” Houston Dynamo từ phía nhà cái như vậy nên người viết không tin vào họ trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên từng 40 lần đụng độ, Houston Dynamo thắng 16, hòa 13 và thua 11 trận.

- 10 lần tiếp Kansas City trên sân nhà gần đây, Houston Dynamo thắng 5 và thua 3.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Houston Dynamo: Eric Bird, Ronaldo Peña, Fuenmayor, Alberth Elis chấn thương.

Kansas City: Hurtado, Lindsey, Wallace, Espinoza, Gerso cũng chấn thương trong khi Andreu Fontàs, Kuzain, Graham Zusi, Besler, Sallói và Németh bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kansas City (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Houston Dynamo 1-1 Kansas City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo