x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HORSENS VS AARHUS, 01H00 NGÀY 25/2: TỰ TIN LÀM KHÁCH

15:22 | 24/02/2020


Thành tích sân khách của Aarhus cũng giúp NHM thêm phần yên tâm khi toàn thắng trong 4 chuyến xa nhà gần nhất.

Nhận định Horsens vs Aarhus, 01h00 ngày 25/2, vòng 22 VĐQG Đan Mạch, sân CASA Arena. Thành tích sân khách của Aarhus cũng giúp NHM thêm phần yên tâm khi toàn thắng trong 4 chuyến xa nhà gần nhất.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Giải VĐQG Đan Mạch chuẩn bị đi hết giai đoạn đá vòng tròn lượt đi và về. Theo thể thức, sau khi kết thúc 26 vòng đấu sẽ chọn ra 6 đội dẫn đầu bảng vào đá vòng chung kết toàn mùa và 8 đội ở nửa sau BXH sẽ đá vòng play-off trụ hạng. Cũng theo điều lệ giải, số điểm các đội tích lũy được vẫn sẽ được giữ nguyên ở giai đoạn sau. Chính vì thế, các đội bóng chắc chắn vẫn nỗ lực thi đấu để tìm kiếm điểm số dù đã hết động lực thi đấu.

Lúc này chủ nhà Horsens dường như đã phận ở nhóm dự play-off trụ hạng, khi mới có 25 điểm và đứng thứ 11 trên BXH. Trong khi đó, đội khách Aarhus đang có một mùa giải tương đối thành công, khi vươn lên thứ 3 trên BXH với 36 điểm. Tuy nhiên cách biệt hiện tại so với đội đầu bảng Copengahen lên tới 20 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Trong bối cảnh các đội bóng đều đã trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ Đông thì đêm nay Aarhus mới có trận đấu đầu tiên ra sân. Giai đoạn nghỉ giữa mùa vừa qua, đội bóng này có những trận giao hữu khá ấn tượng với việc chỉ thua 1/7 trận, trong đó có thắng lợi trước đội đầu bảng Copengahen ở giải cúp giao hữu.

Bước vào trận đấu đêm nay, Aarhus đang có được sự tự tin cần thiết nhờ chuỗi phong độ ấn tượng thời gian qua. Chưa kể, thành tích sân khách của đội bóng này cũng giúp NHM thêm phần yên tâm. Thống kê cho thấy, 4 chuyến xa nhà gần nhất, trong đó có 3 trận tại giải VĐQG Đan Mạch, Aarhus duy trì thành tích toàn thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Với Horsens, màn trình diễn của đội bóng này là rất kém cỏi, khi họ toàn thua 4 trận giao hữu trong giai đoạn nghỉ Đông. Sự chuẩn bị không tốt này dẫn đến việc đội chủ nhà nhận thất bại ngay trận đấu đầu tiên ở giai đoạn lượt về. Tính ra Horsens đang để thua 5 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 4 trận thua cả kèo châu Á. Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng chống lại đội chủ nhà với 4 trận toàn thua, trong đó có trận gần nhất xuất hiện kèo châu Á 0:1/2 tương tự trận đấu đêm nay.

Thông tin tỷ lệ kèo Horsens vs Aarhus:

Thông tin đối đầu Horsens vs Aarhus:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Horsens thắng 6 trận, hòa 1 và để thua 3 trận.

Đội hình dự kiến Horsens vs Aarhus:

Horsens: Delac, Therkildsen, Louka, Madsen, Frantsen, Hansson, Jacobsen, Ludwig, Gemmer, Okosun, Thorsen.

Aarhus: Eskelinen, Niel, Tingager, Munksgaard, Backman, Amini, Duncan, Blume, Thorsteins, Mortensen, Bundu.

Dự đoán Horsens vs Aarhus:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Aarhus -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Horsens 1-2 Aarhus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo