x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HONKA VS SEINAJOKI, 22H30 NGÀY 10/8: NỖI LO LÀM KHÁCH

16:24 | 10/08/2020


Hai thất bại liên tiếp vừa qua một lần nữa cho thấy, sân khách tiếp tục là bài toán chưa có lời giải với Seinajoki.

Nhận định Honka vs Seinajoki, 22h30 ngày 10/8, vòng 8 VĐQG Phần Lan, sân Tapiolan Urheilupuisto. Hai thất bại liên tiếp vừa qua một lần nữa cho thấy, sân khách tiếp tục là bài toán chưa có lời giải với Seinajoki.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Seinajoki sau khúc khải hoàn 1-0 trước TPS Turku trong ngày khai màn mùa giải mới chỉ biết hòa và thua. Xét về mặt điểm số, thầy trò Jani Honkavaara thu về vỏn vẹn 3/18 điểm tối đa ở 6 vòng vừa qua. Riêng 2 chuyến hành quân gần đây, Seinajoki đều rơi vào cảnh trắng tay, khi lần lượt gục ngã trước HIFK (1-2) và KuPS (1-2).

Hai thất bại liên tiếp nói trên một lần nữa cho thấy, sân khách tiếp tục là bài toán chưa có lời giải với Seinajoki. Bởi nếu tính cả giai đoạn cuối mùa giải trước, Seinajoki chỉ thắng 1 trong tổng số 11 trận gần đây, còn lại hòa 3, thua 7.

Đó là lý do giải thích vì sao ngay sau khi niêm yết trên sàn giao dịch, kèo chấp 0:1/2 dành cho Honka nhanh chóng dịch chuyển lên 0:3/4. Phần đông giới đầu tư không tin vào khả năng giật điểm của các học trò HLV Honkavaara tại Tapiolan Urheilupuisto. So với Seinajoki, Honka thi đấu thuyết phục hơn rất nhiều. 

Cùng với KuPS, họ là một trong 2 đội chưa nếm mùi thất bại. Ở vòng 8 diễn ra cách đây ít ngày, Honka đã đánh bại TPS Turku ngay trên sân của đối thủ. Trên sân nhà, thầy trò Vesa Vasara ca khúc khúc khải hoàn 2/3 trận vừa qua. Niềm tin dành cho Honka càng được củng cố, khi họ thắng 3, hòa 1 trong 4 lần gần nhất chạm mặt Seinajoki.

Với 9 bàn thắng và 4 bàn thua sau 8 vòng, Honka cho thấy, họ là đội bóng có lối chơi thực dụng bậc nhất giải VĐQG Phần Lan. Thực tế, ngoại trừ trận gặp TPS Turku hôm 18/7, 7 trận còn lại của họ đều không chạm mốc 3 bàn. Với Seinajoki, họ chưa từng ghi quá 1 bàn/trận ở 7 vòng vừa qua, đồng thời không được ăn mừng bàn thắng trong lần gần nhất chạm trán Honka. Thế nên, nên chọn mốc dưới mức tổng bàn mà nhà cái đưa ra.

Thông tin tỷ lệ Honka vs Seinajoki:

Thành tích đối đầu Honka vs Seinajoki:

- Hai đội đã gặp nhau 10 lần, Honka thắng 4, hòa 3, thua 3.

- Trên sân nhà, Honka thắng 1, hòa 2, thua 1.

Dự đoán Honka vs Seinajoki:

Lựa chọn tốt nhất: Honka -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Honka 1-0 Seinajoki

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo