x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HONKA VS ROVANIEMI, 22H30 NGÀY 25/6: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

10:26 | 25/06/2019


Rovaniemi dù mới lấy lại được phong độ nhưng vẫn không hứa hẹn có thể giành điểm ở trận đấu này. Lý do là bởi Honka sở hữu phong độ cực cao và xếp thứ 2 trên BXH.

Nhận định Honka vs Rovaniemi, 22h30 ngày 25/6, vòng 13 VĐQG Phần Lan, sân Tapiolan Urheilupuisto. Rovaniemi dù mới lấy lại được phong độ nhưng vẫn không hứa hẹn có thể giành điểm ở trận đấu này. Lý do là bởi Honka sở hữu phong độ cực cao và xếp thứ 2 trên BXH.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Giải VĐQG Phần Lan có 12 đội bóng đá theo thể thức vòng tròn tính điểm 2 lượt trận. Sau 22 vòng đấu, theo quy định của ban tổ chức, 6 đội ở nửa trên bảng xếp hạng sẽ đi tiếp vào giai đoạn 2 đá play-off vô địch. Trong khi đó 6 đội ở nửa dưới BXH đá play-off trụ hạng ở giai đoạn 2.

Lúc này, sau 12 trận, Rovaniemi mới giành được 14 điểm, xếp ở vị trí thứ 10. Kém đội xếp thứ 6 SJK đúng 3 điểm nên Rovaniemi đang khao khát giành chiến thắng hơn vao giờ hết. Gần đây Rovaniemi đã lấy lại được phong độ mà minh chứng là họ bất bại 3 trên 4 vòng đấu vừa qua.

Việc phải làm khách cũng không phải là trở ngại lớn với Rovaniemi khi 2 trận xa nhà gần nhất họ đều có được 3 điểm trọn vẹn trước hai đội cửa trên là VPS Vaasa và Lahti. Hai lần gần nhất hành quân đến sân của Honka, Rovaniemi cũng đạt thành tích bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Thế nhưng, theo giới chuyên gia, Rovaniemi vẫn không hứa hẹn có thể giành điểm ở trận đấu sắp tới. Lý do là bởi đối thủ Honka của họ đang sở hữu phong độ cực cao. Honka lúc này đang xếp thứ 2 trên BXH với 20 điểm nhưng mới đá 11 trận.

Bằng điểm với đội đầu bảng Inter Turku song lại đá ít hơn 1 trận, Hoka chắc chắn sẽ tận dụng tối đa các lợi thế đang có để giành chiến thắng. Nhà cái cũng sớm thể hiện quan điểm đứng về phía Honka khi ra kèo châu Á -1 ở trận đấu này.

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên ở mùa giải 2019, Rovaniemi được chấp sâu hơn mức +1/2 theo TLCA. Cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2013, Rovaniemi được chấp sâu hơn +3/4 ở chuyến làm khách đến Honka.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Hoka thắng 13, hòa 4, thua 3 trên 20 trận đối đầu trước đây.

- Cả 5 trận đối đầu gần nhất đều khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Đội hình dự kiến:

Honka: Aalto, Rahikk, Kaufmann, Murray, Ivanov, Sejdiu, Rasimus, Matín, Hakola, Suárez, Saarinen.

RoPS: Viitikko, Klinga, Hauhia, Currais, Jäntti, Niuta, Assehnoun, Martinen, Lagerblom, P. Lagerblom, Rakovsky.

DỰ ĐOÁN: Honka 3-1 RoPS

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo