x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HONG KONG VS IRAN, 19H00 NGÀY 10/09: CẦM CHẮC CHIẾN THẮNG

09:42 | 10/09/2019


Với đẳng cấp và lực lượng hoàn toàn vượt trội, việc Iran giành 3 điểm ở cuộc chiến ngày hôm nay hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Nhận định Hong Kong vs Iran, 19h00 ngày 10/09, bảng C - vòng loại World Cup 2022 KV châu Á, sân Hong Kong. Với đẳng cấp và lực lượng hoàn toàn vượt trội, việc Iran giành 3 điểm ở cuộc chiến ngày hôm nay hoàn toàn nằm trong tầm tay.

TLCA: 2 1/2:0

TX: 3 1/4

Bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ngoại trừ 2 đội còn có Iraq, Bahrain và Campuchia. Nhìn vào những tên tuổi đó, có thể nhận ra sự vượt trội của Iran và tấm vé chính thức vào vòng loại thứ 3 khó thoát khỏi tay đội tuyển này dù rằng họ còn chưa thi đấu trận nào.

Trên BXH của FIFA hiện tại, Iran là đội bóng có thứ hạng cao nhất tại châu Á, và rõ ràng so với Hong Kong thì họ vượt trội hoàn toàn. Nếu như Iran hiện đang xếp thứ 21 FIFA thì Hong Kong chỉ có vị trí thứ 141, tức là còn kém xa cả ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Sự khác biệt đó kéo theo tỷ lệ chấp rất sâu của Iran ở cuộc chiến này.

Trên thị trường châu Á, Iran chấp 2 1/2 nhưng điểm ăn cho cửa trên của họ ngày càng xuống thấp và đẩy tỷ lệ chính dần lên mức khách chấp 2 3/4. Trong lần triệu tập này, Iran có đầy đủ nhân tố chất lượng đang chơi bóng ở châu Âu như Jahanbakhsh của Brighton, Azmoun của Zenit hay Taremi của Rio Ave.

Rõ ràng, với những con người như vậy thì việc Iran giành 3 điểm ở cuộc chiến ngày hôm nay hoàn toàn nằm trong tầm tay, có chăng là họ sẽ thắng với tỷ số bao nhiêu mà thôi. Hong Kong cho thấy sự yếu kém của mình và ở trận mở màn họ bị Campuchia cầm chân 1-1 dù rằng cuộc chiến đó Hong Kong được đánh giá cao hơn hẳn với kèo chấp 3/4.

Trước đó Hong Kong cũng thất bại 0-2 khi chạm trán với Đài Loan và trong 2 trận gần nhất, Hong Kong đều gục ngã trước rào cản handicap. Trong khi ấy, Iran lại mang đến sự tin tưởng cho giới đầu tư ở cuộc chiến này. Đội bóng dưới quyền chỉ đạo của HLV Marc Wilmots đã thắng kèo 4/5 trận vừa qua. Nên chọn Iran ở trận cầu ngày hôm nay!

Thông tin tỷ lệ Hong Kong vs Iran:

Thông tin đối đầu Hong Kong vs Iran:

- Trong quá khứ đôi bên từng 6 lần đụng độ, Hong Kong thắng 1 và thua 5 trận.

- Lần gặp nhau gần nhất năm 2006 Iran thắng 2-1 còn 4 trận trước đó họ đều thắng Hong Kong với tỷ số cách biệt.

Đội hình dự kiến Hong Kong vs Iran:

Hong Kong: Zhenpeng, Kin-Man, Nok Hang, Russell, Cancela, Wang Kit, Siu-Kwan, Huang Yang, Wong Wai, Akande, Sandro.

Iran: Beiranvand, Hajisafi, Kanaani, Hosseini, Pouraliganji, Dejagah, Shojaei, Ebrahimi, Nourollahi, Ansarifard, Azmoun.

Dự đoán Hong Kong vs Iran:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Iran (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hong Kong 0-4 Iran

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo