x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HONDURAS VS TRINIDAD, 08H00 NGÀY 18/11: 3 ĐIỂM RA VỀ

23:50 | 17/11/2019


Với việc Honduras không còn mục tiêu chiến đấu khi đã chắc suất đầu bảng, thế nên việc ra về với 3 điểm không phải là nhiệm vụ bất khả thi với Trinidad.

Nhận định Honduras vs Trinidad, 08h00 ngày 18/11, bảng C - CONCACAF Nations League, sân Olimpico Metropolitano. Với việc Honduras không còn mục tiêu chiến đấu khi đã chắc suất đầu bảng, thế nên việc ra về với 3 điểm không phải là nhiệm vụ bất khả thi với Trinidad.

Honduras gặp Trinidad là trận đấu thuộc vòng bảng CONCACAF Nations League, giải đấu có thể thức tương tự UEFA Nations League tại lục địa già. Cùng với Martinique, Honduras và Trinidad nằm ở bảng C - League A. Những cái tên thuộc League A còn có Canada, Mỹ, Cuba, Mexico, Panama, Bermuda, Costa Rica, Curacao và Haiti.

Dù mới thi đấu 3 trận, nhưng Honduras chắc chắn cán đích ở vị trí số 1, khi hơn đội nhì bảng Martinique 4 điểm (7 so với 3). Phía đối diện, Trinidad đứng cuối cùng với vỏn vẹn 2 điểm. Điều đó có nghĩa, nếu không muốn rớt xuống League B, Trinidad buộc phải đánh bại Honduras để vượt mặt Martinique trên BXH (ngoài việc ít hơn 1 điểm, Honduras còn lép vế Martinique về chỉ số phụ).

Ở trận lượt đi, Trinidad thua Honduras với tỷ số cách biệt 0-2. Song, có thể phần nào thông cảm cho thầy trò Dennis Lawrence, khi Levi Garcia và Mekeil Williams lần lượt nhận thẻ đỏ rời sân. Dĩ nhiên, trong bối cảnh phải thi đấu với 9 người, Trinidad không thể đứng vững trước các đòn đánh dồn dập từ phía Honduras.

Gặp lại nhau vào sáng mai, Trinidad sẽ “dễ thở” hơn rất nhiều, khi Honduras không nhất thiết phải thắng, thậm chí được phép thua. Chính vì vậy, ra về với 3 điểm không phải là nhiệm vụ bất khả thi với đoàn quân của HLV Lawrence. Thế nên, lời khuyên dành cho giới đầu tư là mạnh dạn đặt niềm tin vào phe khách.

Thông tin tỷ lệ kèo Honduras vs Trinidad: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Honduras vs Trinidad:

- Hai đội đã gặp nhau 16 trận, Honduras thắng 8, hòa 5, thua 3.

- Trên sân nhà, Honduras thắng 5, hòa 1, thua 3. 

Dự đoán Honduras vs Trinidad:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Trinidad thắng TLCA 

DỰ ĐOÁN: Honduras 0-1 Trinidad

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo