x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HONDURAS VS PANAMA, 08H05 NGÀY 13/11

00:40 | 13/11/2021


Lịch sử đang chống lại các cầu thủ Panama, khi họ không thắng ở 4 trận đối đầu gần nhất, trong đó họ nhận tới 3 thất bại.

Nhận định Honduras vs Panama, 08h05 ngày 13/11, vòng loại WC 2022 - KV CONCACAF, sân Olimpico Metropolitano. Lịch sử đang chống lại các cầu thủ Panama, khi họ không thắng ở 4 trận đối đầu gần nhất, trong đó họ nhận tới 3 thất bại.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF đã đi đến giai đoạn cuối cùng với sự góp mặt của 8 đội bóng ưu tú nhất. Theo thể thức, các đội sẽ thi đấu vòng tròn lượt đi và về để chọn ra 3 đội cao điểm nhất giành vé trực tiếp tới Qatar mùa Đông năm sau. Đội đứng thứ 4 sẽ có suất dự vòng play-off với các đại diện ở những châu lục khác.

Lúc này giai đoạn 3 đã đi qua được 6 lượt trận và những đội bóng mạnh đều đã và đang chứng minh được đẳng cấp của mình. Hai ông lớn Mỹ và Mexico được đánh giá là những ứng cử viên nặng ký nhất. Và đúng như dự đoán, cả hai đội bóng này đều đang khẳng định được vị thế của mình để vươn lên chia sẻ hai vị trí đầu bảng.

Với Honduras, cơ hội cạnh tranh của đội chủ nhà gần như là không còn, khi họ đang thể hiện bộ mặt rất bạc nhược. 6 lượt trận đã qua, các cầu thủ Honduras chưa có nổi một chiến thắng, trong đó để thua 3 trận, hòa 3 trận. Giành được 3 điểm sau 6 vòng đấu, Honduras đang đứng bét bảng cùng khoảng cách 7 điểm kém đội đứng thứ 3 và 5 điểm kém đội đứng thứ 4.

Đối thủ của Honduras ở vòng đấu này là Panama - đội đang đứng thứ 4. Nếu như giành chiến thắng, cơ hội tìm kiếm tấm vé dự vòng play-off sẽ mở ra đối với đội chủ nhà. Đây được xem là nhiệm vụ không hề đơn giản, nhưng không phải là không thể. Cần biết rằng Panama đang thể hiện phong độ kém cỏi ở những chuyến làm khách với 2 trận gần đây toàn thua.

Không những thế, lịch sử cũng đang chống lại các cầu thủ Panama, khi họ không thắng ở 4 trận đối đầu gần nhất, trong đó họ nhận tới 3 thất bại.

Những trận đấu có sự xuất hiện của Panama thường diễn ra với thế trận tương đối nghèo nàn, khi 3/4 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Honduras, các chân sút chủ nhà đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp không ghi bàn. Chưa kể, 4/6 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên cũng đều có nhiều nhất 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Honduras vs Panama:

Thành tích đối đầu Honduras vs Panama:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Honduras thắng 3 trận, hòa 5 và để thua 3 trận.

Đội hình dự kiến Honduras vs Panama:

Honduras (4-2-3-1): Lopez, Najar, Maldonado, Pereira, Figueroa, Arriaga, Flores, Elis, A. Lopez, Moya, Quioto.

Panama (4-2-3-1): Mejia, Murillo, Escobar, Cummings, Davis, Godoy, Cooper, Rodriguez, Quintero, Torres, Blackburn.

Dự đoán Honduras vs Panama:

Lựa chọn tốt nhất: Honduras -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Honduras 1-0 Panama

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo