x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HONDURAS VS CHILE, 08H30 NGÀY 11/9: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:48 | 11/09/2019


Tại tổ ấm của mình, Honduras đang chơi rất ấn tượng với mạch 8 trận liên tiếp không thua.

Nhận định Honduras vs Chile, 08h30 ngày 11/9, giao hữu Quốc tế, sân Olimpico Metropolitano. Tại tổ ấm của mình, Honduras đang chơi rất ấn tượng với mạch 8 trận liên tiếp không thua.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Bóng đá Chile đang bắt đầu giai đoạn tái thiết đội hình. Lứa cận vệ già đang dần được HLV Reinaldo Rueda thay thế bằng những nhân tố trẻ hơn, giàu khát khao cống hiến hơn. Ở lần tập trung này chỉ có 4 cầu thủ có số lần khoác áo ĐTQG từ 20 trận trở lên và 8 cầu thủ có số lần ăn cơm tuyển từ 2 con số trở lên.

Điều này đồng nghĩa với việc đội hình của Chile bao gồm nhiều cầu thủ còn non kinh nghiệm quốc tế, trong đó có thể kể tới Felipe Campos, Guillermo Soto, Jean Meneses, Christian Bravo, Jean Meneses chưa có trận đấu nào. Hay như Claudio Baeza, Tomás Alarcón, Francisco Sierralta mới có 1 lần ra sân.

Tuy kinh nghiệm còn thiếu nhưng khát khao thi đấu của những cầu thủ này là có thừa và minh chứng rõ nhất là trận hòa với Argentina bao gồm nhiều hảo thủ cuối tuần trước. Đây là cú hích cần thiết dành cho HLV Rueda trong nỗ lực làm cách mạng lực lượng, cải tổ đội hình để phục vụ cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Đối thủ của Chile ở trận đấu tiếp theo là Honduras, cái tên dễ chịu hơn nhiều so với Argentina. Tuy nhiên, bất lợi dành cho thầy trò HLV Rueda là việc phải thi đấu trên sân khách. Nên nhớ rằng tại tổ ấm của mình, đội bóng Trung Mỹ đang chơi rất ấn tượng với mạch 8 trận liên tiếp không thua, hay xa hơn là chỉ thua 1/14 trận gần nhất với 10 chiến thắng.

Ở lần chạm trán nhau gần nhất là trận giao hữu năm 2018, khi đó Chile chấp kèo châu Á tới 0:1 3/4 và có chiến thắng tưng bừng 4-1. Tuy nhiên màn tái đấu này sàn giao dịch châu Á chỉ ghi nhận mức kèo Chile chấp 0:1/2. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá khá thấp khả năng vượt kèo của thầy trò HLV Rueda.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Honduras vs Chile:

Thông tin đối đầu Honduras vs Chile:

- 3 trận đối đầu gần nhất, Honduras thắng 1 trận, thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Honduras vs Chile:

Honduras: Lopez, Maynor Figueroa, H. Figueroa, Izaguirre, Lozano, Lopez, Quioto, Castellanos, Elis, Garrido, Beckeles.

Chile: Bravo, Lichnovsky, Sierralta, Diaz, Vegas, Aranguis, Baeza, Valdes, Sagal, Meneses, Vargas.

Dự đoán Honduras vs Chile:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Honduras +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Honduras 1-1 Chile

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo