x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HOLSTEIN KIEL VS DARMSTADT, 23H30 NGÀY 28/09: CÁI DUYÊN ĐẤT KHÁCH

11:16 | 28/09/2018


Darmstadt rất có duyên trên sân của đối thủ. Và rất có thể cái duyên đó, sẽ thêm một lần nữa giúp cho đội khách có điểm ra về sau trận đấu tới đây.

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Darmstadt, 23h30 ngày 28/09, vòng 8 giải Hạng 2 Đức, sân Holstein. Darmstadt rất có duyên trên sân của đối thủ. Và rất có thể cái duyên đó, sẽ thêm một lần nữa giúp cho đội khách có điểm ra về sau trận đấu tới đây.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.94*0:1/2*0.86

Tài xỉu FT: 0.92*2 1/2*0.98

Holstein Kiel và Darmstadt đều khởi đầu không được như kỳ vọng ở giải hạng 2 Đức mùa giải năm nay. Đội chủ nhà Holstein Kiel mới có được 9 điểm, còn đội khách có nhiều hơn 1 điểm và cả hai đang lần lượt nằm ở giữa bảng xếp hạng. 

Điểm chung nữa giữa hai đội là đều đang có chuỗi phong độ không tốt. Cả Holstein Kiel và Darmstadt đều không thắng ở 3 vòng gần nhất, thua 2, hòa 1 và đều thua tỉ lệ Châu Á cả 3 trận kể trên.

Dù đôi bên đang có khá nhiều điểm kém cỏi tương đồng, nhưng với lợi thế sân nhà, Holstein Kiel vẫn được xếp cửa trên với kèo chấp 1/2. Tuy nhiên, theo quan điểm của chúng tôi, đội chủ nhà không đáng tin. Nên nhớ, ở lần gần nhất đón tiếp Darmstadt, Holstein Kiel chấp đối thủ 3/4 – nghĩa là so với trước đây, niềm tin của giới cầm cân nảy mực giành cho đội chủ nhà đã bị sụt giảm đáng kể.

Nếu tính rộng ra, cả 2 lần tiếp đón Darmstadt từ trước tới nay, Holstein Kiel đều được xếp cửa trên nhưng chưa lần nào thắng về tỉ số cũng như tỉ lệ. Hay nói cách khác, Darmstadt rất có duyên trên sân của đối thủ. Và rất có thể cái duyên đó, sẽ thêm một lần nữa giúp cho đội khách có điểm ra về sau trận đấu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Mỗi đội thắng 1 và hòa 2 trong 4 trận đối đầu trước đây

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Holstein Kiel: Aaron Seydel chấn thương

Darmstadt: Selim Gunduz, Rouven Sattelmaier chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Holstein Kiel: Kronholm, Dehm, Schmidt, Wahl, Johannes, Meffert, Kinsombi, Muhling, Jae Sung, Honsak, Serra.

Darmstadt: Heuer, Holland, Sulu, Franke, Rieder, Medojevic, Kempe, Jones, Wurtz, Heller, Dursun.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Darmstadt (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Holstein Kiel 1-1 Darmstadt

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo