x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HOFFENHEIM VS WEHEN WIESBADEN, 20H30 NGÀY 13/8: KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI

16:22 | 13/08/2020


Trước đối thủ kém xa về đẳng cấp, Hoffenheim vẫn có thể nhắm kết quả tốt ở trận khởi đầu trong tour du đấu hè.

Nhận định Hoffenheim vs Wehen Wiesbaden, 20h30 ngày 13/8, giao hữu CLB, sân PreZero Arena. Trước đối thủ kém xa về đẳng cấp, Hoffenheim vẫn có thể nhắm kết quả tốt ở trận khởi đầu trong tour du đấu hè.

 

Theo lịch dự kiến, Bundesliga mùa giải 2020-21 sẽ khởi tranh vào ngày 12/9 tới. 1 tháng trước thời điểm này, Hoffenheim đã bước vào các trận giao hữu hè để rà soát lực lượng. Đối thủ đầu tiên của thầy trò Sebastian Hoeneß là Wehen Wiesbaden, đội bóng vừa phải nói lời chia tay giải hạng 2 nước Đức sau mùa giải 2019-20.

Đặt lên bàn cân, dĩ nhiên Hoffenheim được đánh giá vượt trội cả về tương quan lực lượng cũng như đẳng cấp. Tỷ lệ châu Á chưa được niêm yết nhưng thầy trò Sebastian Hoeneß xứng đáng được giới đầu tư châu Á đánh giá cao với các tỷ lệ từ 0:1 1/2 cho tới 0:1 3/4.

Đây là trận đấu đầu tiên của Hoffenheim kể từ vòng hạ màn Bundesliga 2019-20 hồi cuối tháng 6. Sau thời gian dài nghỉ thi đấu, khó có thể kì vọng phong độ tốt nhất của Hoffenheim. Mặc dù vậy, trước đối thủ kém xa về đẳng cấp, thầy trò Sebastian Hoeneß vẫn có thể nhắm kết quả tốt ở trận khởi đầu tour du đấu hè.

Ở giai đoạn hạ màn Bundesliga 2019-20, Hoffenheim thể hiện phong độ rất ấn tượng. Họ đã thắng 5/7 vòng đấu cuối cùng. Trong đó có chiến thắng tưng bừng 4-0 trên sân của Dortmund. Nhờ đó, thầy trò Sebastian Hoeneß đã về đích thứ 6 và có vé dự Europa League mùa tới.

Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, Hoffenheim chỉ thua kèo ở 1/7 trận gần nhất (thắng 5, hòa 1, thua 1). Họ sở hữu hàng công rất mạnh và nhiều cá nhân vượt trội hoàn toàn so với Wehen Wiesbaden.

Ngược lại, do sở hữu hàng thủ khá tệ, Wehen Wiesbaden không thể trụ lại giải hạng 2 Đức. Họ về đích ở vị trí áp chót và phải nhận tới 65 bàn thua, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào. Cũng bởi xuống hạng, Wehen Wiesbaden đã phải chia tay một số trụ cột.

Cách đây ít ngày, Wehen Wiesbaden đã có trận giao hữu hè đầu tiên với Greuther Furth. Họ thi đấu khá tốt và giành kết quả hòa 2-2. Nhưng trước đối thủ vượt trội đến từ Bundesliga, rất khó để đội bóng thuộc biên chế giải hạng 3 Đức có thể tạo ra bất ngờ.

Như đã đề cập ở trên, Wehen Wiesbaden là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất giải hạng 2 Đức ở mùa giải vừa qua. Cũng bởi vậy, các trận đấu của đội bóng này thường kết thúc với những kịch bản tưng bừng. Trong khi đó, Hoffenheim được biết đến là 1 trong những đội bóng có lối chơi tấn công cởi mở. Chưa kể, đây chỉ là trận giao hữu nên khả năng nổ tài là khá lớn.

Thông tin tỷ lệ Hoffenheim vs Wehen Wiesbaden: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Hoffenheim vs Wehen Wiesbaden:

- Ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội vào năm 2009, Wehen Wiesbaden đã đánh bại Hoffenheim với tỷ số 2-1.

- Wehen Wiesbaden thắng 3, thua 2 trong 5 màn đụng độ Hoffenheim gần nhất.

Dự đoán Hoffenheim vs Wehen Wiesbaden:

Lựa chọn tốt nhất: Hoffenheim cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Hoffenheim 4-1 Wehen Wiesbaden

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo