x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HOFFENHEIM VS FREIBURG, 20H30 NGÀY 15/9: TIẾP TỤC BẠI TRẬN

01:07 | 15/09/2019


Trong bối cảnh đội chủ nhà đang chơi khá ấn tượng, việc Freiburg tiếp tục bại trận, thậm chí thua sấp mặt cũng là điều không khiến nhiều người bất ngờ.

Nhận định Hoffenheim vs Freiburg, 20h30 ngày 15/9, vòng 4 VĐQG Đức, sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena. Trong bối cảnh đội chủ nhà đang chơi khá ấn tượng, việc Freiburg tiếp tục bại trận, thậm chí thua sấp mặt cũng là điều không khiến nhiều người bất ngờ.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Kết thúc mùa giải 2018/19, Hoffenheim chia tay HLV Julian Nagelsmann sau 3 năm gắn bó. Alfred Schreuder, người từng làm trợ lý các đời HLV Huub Stevens và Nagelsmann được đưa lên để thay thế chiến lược gia 31 tuổi. Việc đã có những năm tháng gắn bó với sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena giúp chiến lược gia người Hà Lan không mất quá nhiều thời gian để thích nghi và làm quen.

Sau trận mở màn mùa giải mới không thực sự thành công khi để thua Eintracht Frankfurt, các cầu thủ Hoffenheim đã nhanh chóng lấy lại được sự tự tin vốn có của mình. Đầu tiên họ đánh bại Bremen 3-2 trên sân nhà và ở lượt trận gần nhất, đoàn quân của HLV Schreuder đã xuất sắc cầm chân đội bóng lớn Leverkusen không bàn thắng trên sân nhà.

Với 4 điểm có được sau 3 trận đấu, Hoffenheim chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu của NHM. Tuy nhiên, việc đứng thứ 10 trên BXH và chỉ kém Top 3 khoảng cách 3 điểm không phải là điều gì đó quá tệ hại, bởi mùa giải mới đang ở thời điểm chạy đà và thời gian tới sẽ là thời điểm để họ cần phải bứt tốc.

Đối thủ của Hoffenheim ở lượt trận thứ 4 là Freiburg, đội bóng vốn không được đánh giá quá cao trước thời điểm mùa giải mới khởi tranh. Tuy nhiên các cầu thủ khách lại đang thể hiện khá tốt, với việc giành chiến thắng ở 2 trong 3 trận đã đấu trước Mainz và Paderborn. Ở lượt trận mới nhất, Freiburg nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Cologne.

Cũng cần nhấn mạnh rằng đối thủ của Freiburg từ đầu mùa là không thực mạnh và Hoffenheim là đối thủ mạnh nhất mà họ phải chạm trán từ đầu mùa. Mùa trước, Freiburg toàn thua ở cả 2 trận đối đầu với tỷ số cách biệt. Trong bối cảnh đội chủ nhà đang chơi khá ấn tượng, việc Freiburg tiếp tục bại trận, thậm chí thua sấp mặt cũng là điều không khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin tỷ lệ kèo Hoffenheim vs Freiburg:

Thông tin đối đầu Hoffenheim vs Freiburg:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Hoffenheim thắng 3 trận, hòa 6 và để thua 1 trận.

Thông tin lực lượng Hoffenheim vs Freiburg:

Hoffenheim: Samassékou, Kramaric chấn thương. Geiger đang bị đau nhẹ.

Freiburg: Flekken, Terrazzino chấn thương. Khả năng ra sân của Grifo, Kath không chắc chắn.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Freiburg:

Dự đoán Hoffenheim vs Freiburg:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hoffenheim -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hoffenheim 3-1 Freiburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo