x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HOFFENHEIM VS DUSSELDORF, 21H30 NGÀY 30/11: CHƯA THỂ ĂN MỪNG

00:18 | 30/11/2019


Mùa trước, dù vừa mới lên hạng nhưng Dusseldorf không cho Hoffenheim có bất cứ cơ hội ăn mừng chiến thắng nào, và mục tiêu giành 3 điểm của Hoffenheim ở lần đối đầu này cũng bị ngi ngờ.

Nhận định Hoffenheim vs Dusseldorf, 21h30 ngày 30/11, vòng 13 VĐQG Đức, sân PreZero Arena. Mùa trước, dù vừa mới lên hạng nhưng Dusseldorf không cho Hoffenheim có bất cứ cơ hội ăn mừng chiến thắng nào, và mục tiêu giành 3 điểm của Hoffenheim ở lần đối đầu này cũng bị ngi ngờ.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Cuối tuần trước, Hoffenheim đã phải nhận thất bại nặng nề nhất kể từ đầu giải, khi thua Mainz 1-5. Điều đáng nói, Hoffenheim trắng tay trong bối cảnh trước đó họ đang có mạch 5 trận toàn thắng, gồm cả trước ĐKVĐ Bayern Munich. Rõ ràng, quãng nghỉ 2 tuần nhường chỗ các loạt trận quốc tế đã tác động tiêu cực đến đà hưng phấn của thầy trò Alfred Schreuder.

Từ chỗ tưởng như sẽ gia nhập tốp 4, thất bại đắng ngắt trước Mainz khiến Hoffenheim rơi xuống vị trí thứ 8, tức không đủ điều kiện tham dự Cúp châu Âu. ở vòng 13 này, Hoffenheim tiếp tục được ở lại sào huyệt PreZero Arena để tiếp đón Dusseldorf, đội bóng đang đứng thứ 3 từ dưới lên, ít hơn họ 9 điểm (11 so với 20).

Mùa trước, dù vừa mới lên hạng nhưng Dusseldorf không cho Hoffenheim có bất cứ cơ hội ăn mừng chiến thắng nào. Ở trận lượt đi trên sân nhà, thầy trò Friedhelm Funkel đánh bại Hoffenheim 2-1. Đến trận tái đấu tại PreZero Arena, họ cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1. Dĩ nhiên, phần thắng theo châu Á đều thuộc về Dusseldorf.

Tối nay, Hoffenheim sẽ xuất phát với kèo chấp 0:3/4. Đây là chỉ số ẩn chứa khá nhiều rủi ro với đội khách. Theo thống kê, Hoffenheim bất thắng 3 trận vừa qua phải chấp 0:3/4, mới nhất chính là màn đụng độ Mainz. Trong khi đó, Dusseldorf đã cầm hòa Schalke 3-3 ở trận gần nhất được nhường 3/4 bàn. Tính tổng thể, Dusseldorf cũng chỉ thua kèo 1/4 trận gần đây. Do đó, nên mạnh dạn chọn phe khách.

Thông tin tỷ lệ Hoffenheim vs Dusseldorf:

Thành tích đối đầu Hoffenheim vs Dusseldorf:

- Hai đội đã gặp nhau 4 trận, Hoffenheim thắng 1, hòa 2, thua 1.

- Trên sân nhà, Hoffenheim thắng 1, hòa 1. 

Thông tin lực lượng Hoffenheim vs Dusseldorf:

Hoffenheim: Ishak Belfodil, Steven Zuber (chấn thương).

Dusseldorf: Kevin Stöger (chấn thương).

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Dusseldorf:

Dự đoán Hoffenheim vs Dusseldorf:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dusseldorf +3/4

DỰ ĐOÁN: Hoffenheim 2-2 Dusseldorf

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo