x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HOFFENHEIM VS AUGSBURG, 02H30 NGÀY 14/12: CÓ ĐIỂM RA VỀ

10:46 | 13/12/2019


Augsburg lại cho thấy sự tiến bộ quãng thời gian gần đây khi giành tới 10 điểm/4 vòng vừa qua, và họ tiếp tục được kỳ vọng sẽ kiếm được ít nhất 1 điểm rời sân PreZero Arena.

Nhận định Hoffenheim vs Augsburg, 02h30 ngày 14/12, vòng 15 VĐQG Đức, sân PreZero Arena. Augsburg lại cho thấy sự tiến bộ quãng thời gian gần đây khi giành tới 10 điểm/4 vòng vừa qua, và họ tiếp tục được kỳ vọng sẽ kiếm được ít nhất 1 điểm rời sân PreZero Arena.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Sau những thành công ở 2 mùa liên tiếp 2016/2017 và 2017/2018, Hoffenheim chia tay HLV Nagelsmann cùng một số trụ cột. Chính điều đó làm CLB này yếu đi và chơi rất thất thường. Tính đến thời điểm hiện tại ở Bundesliga, Hoffenheim chỉ có vị trí thứ 8 cùng số điểm là 21. Khoảng cách giữa họ và vị trí cuối cùng dự Cúp châu Âu đang là 4 điểm, cách biệt không quá lớn nhưng cũng không dễ san lấp.

Đối thủ ngày hôm nay Hoffenheim đón tiếp – Augsburg đang xếp dưới họ 4 bậc và cũng kém 4 điểm. Về cơ bản, Augsburg bị đánh giá thấp hơn khi nhìn vào thứ hạng và điểm số đó, cộng thêm việc trận này Hoffenheim lại có ưu thế sân nhà thì việc họ ở cửa trên là điều không có gì bất ngờ. Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Hoffenheim khi họ toàn thắng cả 3 lần chạm trán gần nhất với Augsburg.

Rõ ràng, Hoffenheim có nhiều ưu thế để giới mộ điệu tin tưởng vào 3 điểm giành cho họ ở trận này. Tuy nhiên, người viết lại dựa vào tỷ lệ châu Á để đánh giá về cặp đấu. Trên thị trường, Hoffenheim chấp hòa trận này và với những lợi thế mà họ có thì tôi cho rằng mức handicap đó là chưa thực sự khả quan với chủ nhà. Nên biết rằng năm ngoái khi tiếp Augsburg tại tổ ấm của mình, Hoffenheim còn chấp tới 1 hòa.

Sự nhìn nhận của nhà cái với Hoffenheim có phần thiếu thiện cảm so với quá khứ, và điều đó cũng không phải là vô cớ. Hoffenheim của hiện tại chơi quá thất thường, và họ có dấu hiệu đi xuống với 3 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua (toàn thua trên phương diện chỉ số châu Á). Ngay tại sân nhà, Hoffenheim từng thảm bại tới 1-5 trước Mainz – đội bóng không được đánh giá cao ở Bundesliga.

Trong khi ấy, Augsburg lại cho thấy sự tiến bộ quãng thời gian gần đây. CLB này giành tới 10 điểm/4 vòng vừa qua và trên khía cạnh chỉ số châu Á thì họ thắng kèo cả 4 trận. Tâm lý xa nhà của Augsburg cũng không tệ khi họ chỉ thua duy nhất 1 trận trong 5 vòng sân khách vừa qua, mà đó là thất bại khó tránh trước đội đang dẫn đầu BXH là Gladbach. Nhìn chung, với những gì đã thể hiện thời gian gần đây thì Augsburg đáng tin trận này!

Thông tin tỷ lệ kèo Hoffenheim vs Augsburg:

Thông tin đối đầu Hoffenheim vs Augsburg:

- Trong quá khứ đôi bên từng 28 lần đụng độ chính thức, Hoffenheim thắng 13, hòa 6 và thua 9 trận.

- 10 lần tiếp Augsburg trên sân nhà mới đây, Hoffenheim bất bại với 6 thắng và 4 hòa.

- Mùa giải năm ngoái, Hoffenheim thắng cả 2 lượt đi và về (2-1 trên sân nhà và 4-0 trên sân khách).

Thống kê phong độ Hoffenheim vs Augsburg:

Thông tin lực lượng Hoffenheim vs Augsburg:

Hoffenheim: Belfodil chấn thương; Stefan Posch bị treo giò còn Kevin Vogt, Hübner, Bebou và Zuber không hoàn toàn sung sức.

Augsburg: Finnbogason, Felix Götze, Carlos Gruezo và Framberger chấn thương trong khi Ruben Vargas bị treo giò. Lichtsteiner và Suchy bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Augsburg:

Dự đoán Hoffenheim vs Augsburg:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Augsburg (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hoffenheim 1-1 Augsburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo