x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HOBRO VS LYNGBY, 00H00 NGÀY 14/7: TẬN DỤNG LỢI THẾ

16:02 | 13/07/2020


Với lợi thế có được sau trận lượt đi, Hobro đang nắm lợi thế lớn ở cuộc đụng độ sắp tới khi được trở về sân nhà.

Nhận định Hobro vs Lyngby, 00h00 ngày 14/7, Play-off trụ hạng VĐQG Đan Mạch, sân DS Arena. Với lợi thế có được sau trận lượt đi, Hobro đang nắm lợi thế lớn ở cuộc đụng độ sắp tới khi được trở về sân nhà.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Với việc kết thúc ở vị trí thứ 3 bảng 1 Vòng Trụ hạng vừa rồi, Hobro sẽ phải tham dự trận play-off trụ hạng và đối thủ của họ đã được xác định là Lyngby. Và ở trận lượt đi vừa rồi, với kết quả hoà 2-2 trên sân của đối thủ, Hobro đang nắm lợi thế lớn ở cuộc đụng độ sắp tới khi được trở về sân nhà, niềm tin dành cho thầy trò HLV Peter Sorensen là không nhiều.

Cần nhắc lại rằng, Hobro sẽ được chơi trên sân nhà ở trận đấu tới, nơi họ đã từng thắng Lyngby tới 3 và chỉ hoà 1 ở 4 lần gần nhất, chưa kể là đối thủ của họ cũng mới trở lại với hạng đấu cao nhất Đan Mạch, vậy nên sự kỳ vọng vào 1 chiến thắng thay vì 1 trận hoà an toàn là điều mà không ít người mong đợi ở đội bóng này.

Sự kỳ vọng ấy lại càng lớn hơn khi chứng kiến đối thủ ở phía bên kia chiến tuyến của họ là Lyngby vẫn đang thể hiện 1 bộ mặt hết sức bất ổn. Cụ thể như ở 4 trận gần nhất, thầy trò HLV Christian Nielsen cũng chỉ hoà 1, còn lại là thua tới 3. Riêng trên sân khách, họ cũng thua tới 7 và chỉ hoà 1 ở 8 trận vừa rồi, trong đó 3 trận gần nhất đều là thất bại.

Tuy nhiên, hưởng nhiều ưu thế như vậy nhưng trên sàn giao dịch châu Á, Hobro lại chỉ được xếp ở kèo -1/4, mặc dù điểm ăn thấp hơn đôi chút, thế nhưng đây đang bị đánh giá là mức kèo không thực sự thể hiện được vị thế của thầy trò HLV Peter Sorensen, dù rằng nó cũng tương ứng với so với mức gần nhất họ tiếp đón Lyngby. Chính vì thế đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy. 

Với mốc tổng bàn thắng chỉ là 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức này đang bị đánh giá thấp. Trên thực tế, mục tiêu trước mắt của Hobro ở trận này là bảo toàn tỷ số, còn Lyngby dù rất cần có bàn để hy vọng lật ngược tình thế nhưng thực lực của đội bóng này là rất hạn chế. Chính vì vậy sẽ khó để trông đợi cho kịch bản tưng bừng ở trận này và mốc dưới đang được xem là đáng tin hơn cả.

Thông tin tỷ lệ Hobro vs Lyngby:

Thành tích đối đầu Hobro vs Lyngby:

- 10 lần đụng độ gần đây, Hobro đã thắng 4, còn Lyngby thắng 3.

- Trên sân nhà, Hobro đã thắng 3 và hoà 1 ở 4 lần tiếp đón Lyngy vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 3/4 lần gần nhất.

- Trận lượt đi vòng  play-off trụ hạng vừa rồi, 2 đội hoà 2-2 trên sân của Hobro.

Dự đoán Hobro vs Lyngby:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 1/4) cả trận và Lyngby (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hobro 0-0 Lyngby (Hobro giành chiến thắng chung cuộc và trụ hạng thành công nhờ luật bàn thắng sân khách)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo