x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HOBRO VS HORSENS, 01H00 NGÀY 07/12: 3 ĐIỂM RA VỀ

16:07 | 06/12/2019


Với việc chỉ phải chạm trán đối thủ đang bết bát như Hobro, các cầu thủ Horsens hoàn toàn tự tin hướng tới việc giành 3 điểm ra về.

Nhận định Hobro vs Horsens, 01h00 ngày 07/12, vòng 19 VĐQG Đan Mạch, sân DS Arena. Với việc chỉ phải chạm trán đối thủ đang bết bát như Hobro, các cầu thủ Horsens hoàn toàn tự tin hướng tới việc giành 3 điểm ra về.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Trận hoà 1-1 trên sân của Aalborg ở vòng đấu vừa rồi là 1 kết quả không đến nỗi nào với Hobro, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để đội bóng này có sự bứt phá trên BXH khi hiện tại vẫn dậm chân ở vị trí thứ 12 với chỉ 15 điểm sau 18 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách lên tới 12 điểm so với tốp 6 – tốp đủ điều kiện dự VCK tranh ngôi vô địch vào cuối mùa.

Với khoảng cách như hiện tại, có lẽ là thầy trò HLV Peter Sorensen chưa nên mơ quá xa cho mục tiêu tốp 6, thay vào đó là cố gắng giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi 9 trận liên tiếp toàn hoà và thua vửa rồi. Nên nhớ, chiến thắng cuối cùng mà Hobro giành được đã từ trung tuần tháng 9 và từ đó đến nay họ thậm chí còn để thua tới 5/9 trận.

Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Horsens, thầy trò HLV Peter Sorensen đang có cơ hội lớn để cải thiện thành tích thi đấu của mình. Tuy nhiên, đó sẽ là thử thách không hề dễ dàng với Hobro khi phía bên kía chiến tuyến, thầy trò HLV Bo Henriksen đang sở hữu những điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều. 

Cần biết rằng, dù chỉ đang hơn đội chủ sân DS Arena 2 bậc trên BXH, thế nhưng Horsens đã có tới 21 điểm, nghĩa là hơn Hobro khoảng cách bằng 2 chiến thắng. Hơn nữa, phong độ của thầy trò HLV Bo Henriksen cũng đang có sự cải thiện đáng kể thời gian gần đây, cụ thể là họ đã thắng tới 2 và hoà 1 ở 4 vòng đấu vừa rồi. 

Điểm yếu lớn nhất của Horsens có lẽ là thành tích không tốt trên sân khách trong quãng thời gian vừa rồi khi đã để thua tới 5 và chỉ hoà 2 sau 7 vòng đấu. Tuy nhiên, với việc chỉ phải chạm trán đối thủ đang bết bát như Hobro, bên cạnh đó là thành tích bất bại trong cả 3 lần cuối cùng làm khách ở DS Arena, hy vọng cho thầy trò HLV Bo Henriksen vẫn là rất lớn.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc tỷ lệ chính của trận đấu được niêm yết ở mức hoà được thua cùng điểm ăn khá cân bằng cũng đang cho thấy sự thất thế của đội chủ sân DS Arena trước thầy trò HLV Bo Henriksen. Trong bối cảnh ấy, thật khó để trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Peter Sorensen.

Cũng tại cuộc đọ sức lần này, mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, so với phong độ khác tích cực từ hàng công 2 đội trong thời gian gần đây, mức kèo này đang cho thấy những đánh giá không cao vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọ phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Hobro vs Horsens:

Thành tích đối đầu Hobro vs Horsens:

- 12 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã thắng 3, còn lại 6 kết quả hoà.

- Tại giải VĐQG Đan Mạch, có tới 4/5 lần đụng độ gần nhất kết thúc với tỷ số hoà.

- Ở 3 lần tiếp đón Horsens gần nhất, Hobro chỉ có kết quả hoà.

- Mùa này, Horsens đã thắng 1-0 ở lượt đi khi tiếp đón Hobro trên sân nhà.

Dự đoán Hobro vs Horsens:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hobro 0-1 Horsens

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo