x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HJK HELSINKI VS LAHTI, 22H30 NGÀY 6/8: TỰ TIN THẮNG TRẬN

16:40 | 06/08/2020


HJK Helsinki kém đội đầu bảng 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận đã có đủ động lực, nay càng thêm tự tin để hướng tới thắng lợi thuyết phục.

Nhận định HJK Helsinki vs Lahti, 22h30 ngày 6/8, vòng 8 VĐQG Phần Lan, sân Sonera. HJK Helsinki kém đội đầu bảng 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận đã có đủ động lực, nay càng thêm tự tin để hướng tới thắng lợi thuyết phục.

 

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Với lối chơi thực dụng, phòng ngự vững chắc và tận dụng cơ hội phản công tốt, Lahti luôn tạo được sự tin tưởng nơi người hâm mộ ở các chuyến hành quân xa nhà. Đơn cử như 8 lần làm khách gần đây trên sân của HJK Helsinki, Lahti bất bại tới 6 lần với 2 chiến thắng và 4 trận hòa.

8 trận xa nhà gần đây tính trên mọi đấu trường, Lahti thậm chí còn thắng tới 6 trận cả về tỷ số và kèo châu Á. Bên kia chiến tuyến, ở lần xuất quân gần nhất HJK Helsinki gây thất vọng khi để đội cử dưới KuPS cầm hòa với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà.

Vì vậy về mặt lý thuyết, Lahti xứng đáng nhận được sự tin tưởng vào khả năng gây khó khăn cho HJK Helsinki trong 90 phút tranh tài sắp tới. Tuy nhiên, điều đáng bàn là trên sàn giao dịch châu Á, giới cầm cân nảy mực lại cho thấy niềm tin lớn vào kênh đầu tư HJK Helsinki.

HJK Helsinki chấp -1 1/2 theo handicap cả trận. 12 lần làm khách từ năm 2014 đến sân của HJK Helsinki, Lahti chỉ được chấp các mức chỉ số tương tự dao động từ -1/4 đến -1 1/4. Vì vậy cùng với việc nhà cái giảm điểm cửa HJK Helsinki -1 1/2 từ sáng 5/8, cửa dưới càng cho thấy là kênh đầu tư kém an toàn.

Sau trận hòa 0-0 với Honka ở trận gần nhất, Lahti đón nhận thông tin cực tệ về mặt lực lượng. Theo đó, cùng với an treo giò của tiền vệ Valdrin Rashica, Lahti còn mất 2 trụ cột ở trận đấu tiếp theo vì chấn thương. HJK Helsinki kém đội đầu bảng 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận đã có đủ động lực, nay càng thêm tự tin để hướng tới thắng lợi thuyết phục.

6 trên 7 trận đối đầu gần đây giữa HJK Helsinki vs Lahti khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Hàng công HJK Helsinki vẫn đang hoạt động tốt, ghi 13 bàn sau 6 trận từ đầu mùa. 6 trên 7 trận sân khách gần đây của Lahti có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Những thông tin đó đủ để thấy rằng Tài là kênh đầu tư sáng nước ở trận đấu sắp tới.

Thông tin tỷ lệ HJK Helsinki vs Lahti:

Thành tích đối đầu HJK Helsinki vs Lahti:

- HJK Helsinki thắng 30, hòa 13, thua 15 trên 58 trận đối đầu Lahti trước đây.

- Trận đối đầu Lahti ở vòng mở màn giải VĐQG Phần Lan mùa này, HJK Helsinki thắng 4-0 ngay trên sân khách.

Dự đoán HJK Helsinki vs Lahti:

Lựa chọn tốt nhất: HJK Helsinki -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: HJK Helsinki 4-0 Lahti

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo