x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HERTHA BERLIN VS LEVERKUSEN, 20H30 NGÀY 20/6: KHÁCH ĐANG KHÁT ĐIỂM

10:30 | 20/06/2020


Trong khi Hertha Berlin đã hết mục tiêu rõ ràng do đứng thứ 11 trên BXH thì Leverkusen lại rất cần điểm để bảo vệ vị trí thứ 4.

Nhận định Hertha Berlin vs Leverkusen, 20h30 ngày 20/6, vòng 33 VĐQG Đức, sân Olympiastadion. Trong khi Hertha Berlin đã hết mục tiêu rõ ràng do đứng thứ 11 trên BXH thì Leverkusen lại rất cần điểm để bảo vệ vị trí thứ 4.

 

TLCA: 1:0

TX: 3 1/4

Cuộc đua vô địch Bundesliga đã hạ màn sau khi Bayern Munich chính thức lên ngôi mùa thứ 8 liên tiếp. Tuy vậy, ở 2 vòng đấu cuối cùng, giải đấu số 1 nước Đức vẫn rất đáng xem ở cuộc đua giành vé dự Champions League. Leverkusen và Gladbach là 2 đội bóng đang tranh vị trí thứ 4 trên BXH. Leverkusen nắm ưu thế nhưng họ chỉ hơn 1 điểm so với đối thủ.

Ở trận đấu thuộc vòng đấu áp chót tối nay, Leverkusen phải gặp thử thách không dễ dàng là Hertha Berlin. Ở trận lượt đi, thầy trò Peter Bosz từng để thua đối thủ này với tỷ số 0-1 tại sân nhà. Mặc dù vậy, ở trận lượt về đêm nay, họ vẫn được nhà cái đánh giá rất cao với tỷ lệ 1:0. Với kèo chấp này, giới đầu tư châu Á có thể kì vọng chiến thắng dành cho Leverkusen.

Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 đội ở màn đụng độ tối nay chính là động lực. Trong khi Hertha Berlin đã hết mục tiêu rõ ràng do đứng thứ 11 trên BXH thì Leverkusen lại rất cần điểm để bảo vệ vị trí thứ 4 trong cuộc đua với Gladbach. Với mục tiêu đó, thầy trò Peter Bosz đang thể hiện tinh thần rất cao ở giai đoạn hạ màn. Ở vòng đấu trước, họ đã dễ dàng đánh bại Koln với tỷ số 3-1. Tính ra, nhờ màn trình diễn ấn tượng của hàng công, đội chủ sân Bay Arena đã thắng kèo ở 9/12 vòng đấu gần nhất.

Trong khi đó, Hertha Berlin lại vừa gây thất vọng khi để thua Freiburg với tỷ số 1-2. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp ở Bundesliga của đội bóng thủ đô. Động lực không rõ ràng là 1 trong những lý do khiến thầy trò Bruno Labbadia thi đấu không tốt ở giai đoạn hạ màn. Ngoài ra, trên sân nhà, Hertha Berlin cũng không mang lại sự tin tưởng cho gới đầu tư châu Á. Chẳng nói đâu xa, ở 8 trận sân nhà gần đây, họ chỉ có vỏn vẹn 2 trận thắng kèo (thắng 2, hòa 1, thua 5).

Càng khó cho Hertha Berlin khi ở trận đấu tối nay, họ mất tới 6 cầu thủ vì chấn thương. Mùa trước, khi tiếp Leverkusen và bị chấp với tỷ lệ 1 1/4:0, đội bóng thủ đô đã phải nhận thất bại 1-5. Đó là cơ sở để giới đầu tư châu Á đặt niềm tin vào các vị khách.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 3 1/4. Giới chuyên môn đánh giá cao kịch bản tưng bừng của trận đấu này bởi Hertha Berlin đang có sự thoải mái về tinh thần. Tại sân nhà, họ hoàn toàn có thể sẽ áp dụng lối chơi tấn công cởi mở trước Leverkusen. Trong khi đó, Leverkusen cũng đang là lựa chọn đáng tin tưởng với giới đầu tư nhờ hàng công bùng nổ. Thống kê chỉ ra rằng 6/8 trận gần đây của thầy trò Peter Bosz đã kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin tỷ lệ Hertha Berlin vs Leverkusen:

Thông tin đối đầu Hertha Berlin vs Leverkusen:

- Ở lượt đi, Leverkusen để thua Hertha Berlin 0-1 tại sân nhà.

- Leverkusen thắng 5, thua 3 trong 8 màn đụng độ Hertha Berlin gần nhất.

- 7/9 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Hertha Berlin vs Leverkusen:

Hertha Berlin: Vắng Maximilian Mittelstadt, Thomas Kraft, Santiago Ascacibar, Javairo Dilrosun, Mathew Leckie, Luca Netz (chấn thương); Khả năng ra sân của Matheus Cunha, Per Skjelbred, Marius Wolf và Karim Rekik còn bỏ ngỏ.

Leverkusen: Khả năng ra sân của Sven Bender, Lars Bender và Karim Bellarabi còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Leverkusen:

Dự đoán Hertha Berlin vs Leverkusen:

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Hertha Berlin 2-4 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo