x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HERTHA BERLIN VS LEVERKUSEN, 20H30 NGÀY 18/5: THẮNG VÀ CHỜ ĐỢI

08:39 | 18/05/2019


Ở vòng đấu cuối Leverkusen buộc phải giành 3 điểm trước Hertha Berlin và chờ đợi Gladbach sảy chân trước Dortmund để hy vọng có vé dự Champions League mùa tới.

Nhận định Hertha Berlin vs Leverkusen, 20h30 ngày 18/5, vòng 34 VĐQG Đức, sân Olympiastadion. Ở vòng đấu cuối Leverkusen buộc phải giành 3 điểm trước Hertha Berlin và chờ đợi Gladbach sảy chân trước Dortmund để hy vọng có vé dự Champions League mùa tới.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3 3/4

Chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà trước đội bóng đang đứng ở nhóm cuối BXH là Schalke, Leverkusen đã bỏ lỡ cơ hội chen chân vào tốp 4 với 1 suất dự Champions League mùa sau. Lúc này, với 55 điểm sau 33 vòng đấu, thầy trò HLV Peter Bosz đang đứng thứ 5 trên BXH, bằng điểm với Gladbach ngay phía trên nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

Với tình thế như hiện tại, ở vòng đấu cuối Leverkusen buộc phải giành 3 điểm trước Hertha Berlin và chờ đợi Gladbach sảy chân trước Dortmund, hay thậm chí là phải thắng đậm để cạnh tranh chỉ số phụ trong trường hợp Gladbach có 3 điểm. Đây rõ ràng là 1 thử thách không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Peter Bosz trong bối cảnh họ phải làm khách đến sân Olympic Berlin.

Nên nhớ, không chỉ phải chơi xa nhà, ở trận này, Leverkusen còn phải đối đầu với 1 Hertha Berlin không hề dễ chịu chút nào. Mặc dù không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay khi đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 16 điểm và kém tốp dự Cúp Châu Âu 11 điểm, thế nhưng ở những vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Pal Dardai vẫn cho thấy tinh thần thi đấu rất cao của mình.

Cụ thể, ở 4 vòng đấu vừa rồi, họ đã giữ được thành tích bất bại, thậm chí ở cả 2 trận gần nhất, Hertha Berlin đều đã giành được chiến thắng. Hơn nữa, trận đấu tới đây cùng là trận đấu kết thúc mùa giải, chắc hẳn thầy trò HLV Pal Dardai cũng đang rất muốn giành 1 kết quả khả quan để tri ân đến các cổ động viên của mình.

Trong bối cảnh ấy, rõ ràng trước mặt Leverkusen đang là thử thách không hề nhỏ, tuy nhiên vẫn có những yếu tố để đội bóng này trông cậy ở trận đấu tới đây. Trên thực tế, ngoại trừ cú sảy chân trước Stuttgart vừa rồi, phong độ của thầy trò HLV Peter Bosz vẫn tạo được sự tin tưởng, cụ thể họ đã toàn thắng cả 4 trận trước đó.

Ở trận đấu tới, mặc dù phải chơi trên sân  khách, thế nhưng nên biết rằng ở 3/4 vòng đấu phải xa nhà gần đây, Leverkusen đã giành được điểm số tối đa. Còn tại Olympic Berlin, thầy trò HLV Peter Bosz cũng không ít lần được hưởng những kết quả có lợi khi viếng thăm, cụ thể như 11 lần gần nhất, họ đã có tới 6 chiến thắng và 3 trận hòa.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Leverkusen phá vỡ kỷ lục về tỷ lệ khi làm khách tại Olympic Berlin trong vòng 15 năm qua sau 12 trận cũng đã cho thấy những đánh giá tích cực với đội bóng này. Cụ thể, ở trận đấu tới đây, thầy trò HLV Peter Bosz được xếp ở tỷ lệ -1 1/4 cùng điểm ăn thậm chí còn có phần thấp hơn so với đội chủ nhà.

Nên biết rằng, việc Leverkusen được xếp trên tại Olyimpic Berlin trong hơn 1 thập kỷ qua đã là điều gì đó khá hiếm hoi, chứ chưa nói tới việc chấp sâu như vậy. Trong bối cảnh như vậy, đây rõ ràng là cái tên đáng để kỳ vọng ở cuộc đụng độ tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 3/4 cùng thang lợi nhuận đang khá cân bằng, sự kỳ vọng vào vào 1 kịch bản bùng nổ bàn thắng đang là rất lớn. Trên thực tế, ở hoàn cảnh mà Leverkusen đang cần ghi thật nhiều bàn thắng, còn Hertha Berlin cũng không muốn thất thế ngay trên sân nhà, rõ ràng là có lý do để hy vọng vào mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần đụng độ gần đây, Hertha Berlin chỉ thắng 3, còn lại thua tới 7 trước Leverkusen.

- Leverkusen đã thắng tới 6 và chỉ thua 3 ở 11 lần cuối cùng làm khách của Hertha Berlin.

- 11 lần chạm trán gần nhất đã kết thúc mà không có tỷ số hòa.

- Lượt đi mùa này, Leverkusen đã thắng 3-1 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hertha Berlin: Arne Maier, Dardai, Darida, Gersbeck, Jarstein và Mathew Leckie vắng mặt vì chấn thương; trong khi Lazaro và Niklas Stark vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Leverkusen: Không có sự phục vụ của Bellarabi, Pohjanpalo và Leon Bailey vì chấn thương; trong khi Baumgartlinger còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leverkusen (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hertha Berlin 2-4 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo