x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HERTHA BERLIN VS FC KOLN, 21H30 NGÀY 22/2: SÂN NHÀ MẤT THIÊNG

00:25 | 22/02/2020


Trên sân nhà ở Bundesliga mùa này, Hertha Berlin đang khiến cho người hâm mộ phải thất vọng. 11 trận tiếp khách từ đầu mùa, Hertha Berlin chỉ thắng được 3 trận, còn lại là 2 trận hòa, 6 thất bại.

Nhận định Hertha Berlin vs FC Koln, 21h30 ngày 22/2, vòng 23 VĐQG Đức, sân Olympiastadion. Trên sân nhà ở Bundesliga mùa này, Hertha Berlin đang khiến cho người hâm mộ phải thất vọng. 11 trận tiếp khách từ đầu mùa, Hertha Berlin chỉ thắng được 3 trận, còn lại là 2 trận hòa, 6 thất bại.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Hertha Berlin gây chú ý khi chiêu mộ thành công tiền đạo Krzysztof Piatek từ AC Milan. Tuy nhiên, rõ ràng rất khó để đặt kỳ vọng vào tiền đạo người Ba Lan khi trước đó anh đã đánh rơi phong độ và cũng cần thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá mới ở Đức.

Sau 4 trận khoác áo Hertha Berlin, Piatek đã ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên đó là pha lập công thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Đức, ở thất bại 1-2 trước Schalke. Về cơ bản, tình hình của Hertha Berlin vẫn chưa có gì cải thiện. 4 trận gần đây đội bóng thủ đô Berlin chỉ thắng được đúng 1 trận, đó là thắng lợi chật vật với tỷ số 2-1 trước đội bét bảng Paderborn.

Trên sân nhà ở Bundesliga mùa này, Hertha Berlin càng khiến cho người hâm mộ phải thất vọng. 11 trận tiếp khách từ đầu mùa, Hertha Berlin chỉ thắng được 3 trận, còn lại là 2 trận hòa, 6 thất bại. Hàng công thể hiện rõ sự yếu kém khi chỉ ghi được 12 bàn thắng trong 11 trận đấu này, Hertha Berlin rõ ràng không cho thấy được khả năng "dứt điển" bất kỳ đối thủ nào.

FC Koln vừa bị đánh bại với tỷ số 1-4 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, thua Bayern Munich thì rõ ràng không có gì đáng trách cả. Điều đáng ngợi khen với FC Koln là giai đoạn gần đây họ đã cho thấy được những nỗ lực vươn lên. 7 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga, FC Koln thắng tới 5 trận, 2 trận còn lại họ thua Bayern và Dortmund.

Trận đối đầu giai đoạn lượt đi Bundesliga mùa này, Hertha Berlin đã đánh bại FC Koln với tỷ số 4-0 ngay trên sân khách. 3 lần chạm trán trước đó tại Bundesliga, Hertha Berlin cũng toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Vậy mà ở lần tái ngộ sắp tới, Hertha Berlin chỉ chấp -1/4 theo kèo châu Á trên sân nhà. Điều đó sớm cho thấy rằng cửa trên không phải kênh đầu tư an toàn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Hertha Berlin vs FC Koln:

Thông tin đối đầu Hertha Berlin vs FC Koln:

- Hertha Berlin thắng 14, hòa 4, thua 6 trên 24 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây trên sân của Hertha Berlin đều khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Thông tin lực lượng Hertha Berlin vs FC Koln:

Hertha Berlin: Marius Wolf bị treo giò.

FC Koln: Thomas Kessler chấn thương, khả năng ra sân của Ismail Jakobs còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs FC Koln:

Hertha Berlin: Jarstein, Plattenhardt, Rekik, Boyata, Klunter, Maier, Skjelbred, Ascacibar, Grujic, Lukebakio, Piatek.

FC Koln: Horn, Katterbach, Czichos, Bornauw, Ehizibue, Hector, Skhiri, Kainz, Uth, Drexler, Cordoba.

Dự đoán Hertha Berlin vs FC Koln:

Lựa chọn tốt nhất: FC Koln +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hertha Berlin 1-2 FC Koln

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo