x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HERTHA BERLIN VS BAYERN MUNICH, 21H30 NGÀY 19/1: NHIỆM VỤ 3 ĐIỂM

14:09 | 19/01/2020


Ngay trong ngày trở lại sau kỳ nghỉ đông, Bayern Munich sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ giành 3 điểm trên sân của Hertha Berlin để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu.

Nhận định Hertha Berlin vs Bayern Munich, 21h30 ngày 19/1, vòng 18 VĐQG Đức, sân Olympiastadion. Ngay trong ngày trở lại sau kỳ nghỉ đông, Bayern Munich sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ giành 3 điểm trên sân của Hertha Berlin để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3 1/2

Mặc dù chưa thất bại ở mục tiêu nào, thế nhưng rõ ràng Bayern Munich đang trải qua 1 mùa giải thực sự khó khăn khi ngoài bất ổn trong phòng thay đồi dẫn đến việc phải thay tướng trước khi bước vào kỳ nghỉ đông thì họ còn phải đối mặt với sự cạnh gắt cao đến từ các đối thủ trên tất cả các mặt trận.

Ở giải VĐQG Đức, Bayern Munich đã kết thúc lượt đi ở vị trí thứ 2 trên BXH với 33 điểm sau 17 trận ít hơn 4 điểm so với đội dẫn đầu là RB Leipzig. Tuy nhiên vấn đề ở đây là ngay sau họ có 1 loạt các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với số điểm không quá chênh lệch và sau lượt đấu sớm ở vòng 18, khoảng cách vể điểm số lại càng thu hẹp và thậm chí họ còn bị đẩy xuống vị trí thứ 3.

Chính vì thế, ngay trong ngày trở lại, Bayern Munich sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ giành 3 điểm trên sân của Hertha Berlin để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu. Xét về thực lực, đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Hans-Dieter Flick khi từ trước đến nay họ thường xuyên có được kết quả tốt trước đại diện của thủ đô nước Đức bất kể trên sân nhà hay sân khách.

Hơn hết, giai đoạn trước kỳ nghỉ đông vừa rồi, Hùm xám cùng duy trì được phong độ khá ấn tượng với thành tích toàn thắng 4 trận liên tiếp, riêng trên sân khách họ cũng giành chiến thắng tới 3 sau 4 trận. Chính vì vậy, khả năng thầy trò HLV Hans-Dieter Flick có được 3 điểm trước ở chuyến hành quân đên Olympic Berlin tới đây đang là rất lớn.

Phía bên kia chiến tuyến, mặc dù kết thúc giai đoạn lượt đi với vị trí thứ 12 trên BXH cùng 19 điểm sau 17 vòng đấu, thế nhưng khoảng cách giữa Hertha Berlin với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 4 điểm, và sau lượt trận sớm vừa rồi thì khoảng cách ấy cũng đã bị thu hẹp lại chỉ còn 2 điểm cùng việc thầy trò HLV Jurgen Klinsmann tụt xuống vị trí thứ 14.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hy vọng đã hết với Hertha Berlin, bởi lẽ ở giai đoạn cuối lượt đi vừa rồi họ đã chơi khá tốt với thành tích bất bại 4 trận liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng. Chưa kể giai đoạn tập trung trở lại vừa qua, 2 chiến thắng liên tiếp trong loạt giao hữu cũng đem đến sự tự tin cho thầy trò HLV Jurgen Klinsmann.

Bên cạnh đó, ở cuộc đọ sức sắp tới, Hertha Berlin cũng được chơi trên sân nhà, dù không có được kết quả quá ấn tượng, thế nhưng với việc đã không thua ở cả 3 trận gần đây, thêm vào đó là thành tích bất bại ở cả 4 lần tiếp đón Bayern Munich gần nhất, khả năng thầy trò HLV Jurgen Klinsmann tạo ra khó khăn cho vị khách đến từ Bavaria là không hề ít.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế đang dành cho Bayern Munich khi họ được niêm yết ở tỷ lệ 1 1/2 cùng điểm ăn thấp so với đối thủ. Tuy nhiên, đây không phải mức chấp quá ấn tượng so với những lần viếng thăm Olympic Berlin trước đây, bên cạnh đó là những yếu tố về chuyên môn như đề cập ở trên rõ ràng cũng khiến cho niềm tin vào Hùm xám trở nên ít đi ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới  3 1/2, thế nhưng với điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, bên cạnh đó đa phần những kết quả đụng độ gần đây tại Olympic Berlin thường có ít bàn thắng được ghi, cùng việc Hertha Berlin cũng đang sở hữu lối chơi khá chắc chắn thời gian vừa rồi, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng đang bị nghi ngờ, vì vậy, nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ Hertha Berlin vs Bayern Munich:

Thành tích đối đầu Hertha Berlin vs Bayern Munich:

- 35 lần đụng độ gần đây, Hertha Berlin chỉ thắng 2 trận, trong khi Bayern Munich thắng tới 22.

- Trên sân nhà, Hertha Berlin đã bất bại ở cả 4 lần tiếp đón Bayern Munich gần nhất.

- Bayern Munich đã thắng 5, hoà 3 và thua 2 ở 10 lần cuối cùng làm khách của Hertha Berlin.

- 7 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đã thua kèo châu Á. 

- Đã có tới 5 kết quả hoà xuất hiện ở 7 cuộc đụng độ gần nhất của 2 đội.

- Lượt đi mùa này đã kết thúc với tỷ số 2-2 trên sân Allianz Arena.

Thông tin lực lượng Hertha Berlin vs Bayern Munich:

Hertha Berlin: Tân binh Santiago Ascacibar đã sẵn sàng ra sân; chỉ có Arner Maier vắng mặt vì chấn thương, Salomon Kalou không sẵn sàng thi đấu và Marvin Plattenhardt chưa chắc chắn ra sân vì cảm lạnh.

Bayern Munich: Jann-Fiete ArpL eon Goretzka và Corentin Tolisso đã hoàn toàn bình phục; Thiago Alcantara cũng trở lại sau án treo giò. Tuy nhiên Joshua Kimmich không thể góp mặt vì án phạt, còn Javi Martinez, Kingsley Coman, Lucas Hernandez và Niklas Sule cũng ngồi ngoài vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Bayern Munich:

Dự đoán Hertha Berlin vs Bayern Munich:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hertha Berlin (+1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hertha Berlin 1-2 Bayern Munich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo