x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HERTHA BERLIN VS AUGSBURG, 20H30 NGÀY 30/5: ĐỘNG LỰC CAO HƠN

11:39 | 30/05/2020


Augsburg ở thế nguy hiểm hơn và được đánh giá cao về động lực. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm trong chuyến viếng thăm thủ đô tối nay.

Nhận định Hertha Berlin vs Augsburg, 20h30 ngày 30/5, vòng 29 VĐQG Đức, sân Olympiastadion. Augsburg ở thế nguy hiểm hơn và được đánh giá cao về động lực. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm trong chuyến viếng thăm thủ đô tối nay.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Sau 3 vòng đấu kể từ khi Bundesliga thi đấu trở lại, Hertha Berlin là 1 trong những CLB gây ấn tượng mạnh nhất. Ngoài 2 chiến thắng tưng bừng trước Hoffenheim và Union Berlin, đội bóng thủ đô còn xuất sắc cầm hòa RB Leipzig với tỉ số 2-2 trên sân khách. Ở 3 trận đấu này, thầy trò Bruno Labbadia đã ghi tới 9 bàn. Với 35 điểm trong tay, họ đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH.

Ở trận đấu thuộc vòng 29 tối nay, Hertha Berlin được trở về sân nhà tiếp đón Augsburg, đội bóng đang đứng thứ 12 với 31 điểm. Với nhiều ưu thế trong tay, thầy trò Bruno Labbadia được kì vọng sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, điều đáng bàn là trên sàn giao dịch, họ chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2.

Đây là kèo chấp khiêm tốn, chưa đủ thể hiện vị thế của Hertha Berlin. Thực tế, dưới thời HLV Bruno Labbadia, đội bóng thủ đô thường chỉ chơi tốt trong thế cửa dưới. Ở các trận được đánh giá cao, họ thường xuyên gây thất vọng. Chẳng nói đâu xa, trong 7 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, Hertha Berlin chỉ thắng duy nhất 1 trận (thắng 1, hòa 3, thua 3). Còn nếu tính từ đầu mùa, họ chỉ thắng 6/14 trận sân nhà.

Ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1/2, Hertha Berlin đã gây thất vọng lớn khi để thua Mainz với tỷ số 1-3. Với phong độ thiếu thuyết phục tại sân nhà trong thế cửa trên, rõ ràng đội quân của HLV Bruno Labbadia không đáng tin cậy ở trận đấu tối nay. Đừng quên rằng đối thủ của Hertha Berlin, Augsburg đã bất bại ở 2 vòng đấu gần nhất (thắng 1, hòa 1).

Ở trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1/2, Augsburg đã đánh bại Schalke với tỷ số 3-0. Trước đó, ở 3 trận sân khách có tỷ lệ này, họ đều mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Chưa kể, ở lượt đi mùa này, thầy trò Heiko Herrlich từng đánh bại Hertha Berlin với tỷ số 4-0.

Với 31 điểm, Augsburg đang đứng thứ 12 trên BXH và chỉ hơn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. So với Hertha Berlin, thầy trò Heiko Herrlich ở thế nguy hiểm hơn và được đánh giá cao về động lực. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm trong chuyến viếng thăm thủ đô tối nay.

Ở 3 vòng đấu gần nhất, Hertha Berlin đã ghi tới 9 bàn thắng. Nhìn xa hơn, cả 9 trận gần đây của đội bóng thủ đô đều kết thúc với ít nhất 3 bàn. Tuy vậy, ở trận đấu tối nay, nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ tổng bàn thắng là 2 3/4. Với tỷ lệ này, giới đầu tư châu Á có lý do để đặt niềm tin vào cửa Under. Nên nhớ, Augsburg đang trình diễn lối chơi phòng ngự rất khó chịu. Họ hoàn toàn có thể gây khó cho hàng công của Hertha Berlin nên xỉu là lựa chọn an toàn hơn cả.

Thông tin tỷ lệ Hertha Berlin vs Augsburg:

Thông tin đối đầu Hertha Berlin vs Augsburg:

- Ở trận lượt đi tại sân nhà, Augsburg từng đánh bại Hertha Berlin với tỷ số 4-0.

- Augsburg chỉ để thua 2/8 màn chạm trán Hertha Berlin gần nhất (thắng 1, hòa 5, thua 2).

- Cả 4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin lực lượng Hertha Berlin vs Augsburg:

Hertha Berlin: Vắng Karim Rekik, Thomas Kraft, Niklas Startk, Santiago Ascacibar và Salomon Kalou (chấn thương); Khả năng ra sân của Maximilian Mittelstadt, Marvin Plattenhardt và Marius Wolf còn bỏ ngỏ.

Augsburg: Vắng Simon Asta (chấn thương) và Jeffrey Gouweleeuw (treo giò); Khả năng ra sân của Andre Hahn và Alfred Finnbogason còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Augsburg:

Dự đoán Hertha Berlin vs Augsburg:

Lựa chọn tốt nhất: Augsburg cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Hertha Berlin 1-1 Augsburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo